Quảng cáo

Nhận định Cheltenham Town vs Man City: David đối đầu Goliath

Thứ năm, 21/01/2021 15:51 PM (GMT+7)
A A+

David chạm trán với Goliath tại Whaddon Road vào rạng sáng Chủ Nhật khi Cheltenham Town và Manchester City đối đầu ở vòng 4 cúp FA.

Nhận định bóng đá Cheltenham Town vs Man City - Vòng 4 cúp FA

0h30 Chủ nhật, ngày 24/1 | SVĐ Whaddon Road

Đội bóng có biệt danh The Robins đã đánh bại Mansfield Town để có mặt ở vòng 4 cúp FA, tuy nhiên họ sẽ gặp phải gã khổng lồ đang chơi ở giải đấu cấp cao nhất ở Anh, Manchester City. Đội bóng đang chơi ở giải hạng 3 Anh đang có chuỗi 5 trận bất bại trên mọi đấu trường, tuy nhiên điều này có lẽ cũng chỉ mang ý nghĩa khích lệ tinh thần đối với Cheltenham Town trước Man City.

Nửa xanh thành Manchester đang có phong độ tuyệt vời trong thời gian gần đây khi đang toàn thắng ở 9 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường.

Cheltenham Town vs Man City
Manchester City sẽ không gặp khó khăn để bước vào vòng 5 cúp FA. (Ảnh: Getty)

Man City đã có trận thắng dễ dàng với tỉ số 3-0 trước Birmingham City ở vòng 3, và mặc dù Pep Guardiola có khả năng sẽ sử  dụng chính sách xoay tua đội hình của mình, gần như sẽ không có bất ngờ nào có thể xảy ra tại Whaddon Park ngoài một chiến thắng nữa dành cho đoàn quân của Pep.

Những cầu thủ như Cancelo, Foden, Mahrez và Torres đang cố gắng lấy lại thể lực để có thể có mặt trong đội hình xuất phát, trong khi Sergio Aguero vẫn bị cách ly. Nhưng dù sao, đội bóng đầy ngôi sao của Premier League sẽ lọt vào vòng tiếp theo mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Thông tin xung quanh

  • Đây là lần gặp nhau đầu tiên của hai đội, Cheltenham Town đang thi đấu ở giải hạng 3 Anh trong khi Manchester City đã 4 lần vô địch Ngoại hạng Anh
  • Man City đã thắng 11 trong 12 trận đấu gần nhất ở cúp FA, trong đó có 6 trận giữ sạch lưới

Đội hình dự kiến

  • Cheltenham Town (3-5-2): Griffiths; Tozer, Raglan, Boyle; Hussey, Blair, Thomas, Azaz, Chapman; May, Lloyd
  • Man City (4-2-3-1): Steffen; Mendy, Aké, Taylor Harwood-Bellis, Walker; Rodrigo, Gundogan; Foden, Mahrez, Silva; Jesus

Không phải Pogba, đây mới là 'thần hộ mệnh' của Man United

Giúp đội bóng lên ngôi đầu, sao MU vẫn bị CĐV chỉ trích

Video bàn thắng Man United 0-2 Man City. (Nguồn: CityTV)

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Man City Cheltenham Cúp FA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT