Quảng cáo

Giúp đội bóng lên ngôi đầu, sao MU vẫn bị CĐV chỉ trích

Thứ năm, 21/01/2021 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United lội ngược dòng thành công trước Fulham để đòi lại ngôi đầu bảng, nhưng NHM Quỷ đỏ vẫn không hài lòng với màn trình diễn của một ngôi sao.

Hai bàn thắng của Edinson Cavani và Paul Pogba đã giúp Man United giành chiến thắng đầy kịch tính trước Fulham, qua đó giành lại ngôi đầu bảng từ đối thủ cùng thành phố Manchester City với 40 điểm sau 19 vòng đấu.

Các fan hâm mộ hẳn sẽ rất hài lòng với phong độ và tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Quỷ đỏ, tuy nhiên trong số đó, màn trình diễn của Aaron Wan-Bissaka lại khiến không ít các cổ động viên MU phải cảm thấy thất vọng.

Aaron Wan-Bissaka MU
Dù giúp MU giành chiến thắng, Aaron Wan-Bissaka vẫn không được lòng các CĐV. (Ảnh: Getty)

Hậu vệ phải người Anh đã có một trận đấu ở mức trung bình và tỏ ra đặc biệt thiếu hiệu quả ở mặt trận tấn công.Wan-Bissaka đã gặp rất nhiều khó khăn để có thể đưa bóng lên phía trước, và những đường tạt bóng của anh cũng đều không thuận lợi để các tiền đạo có thể tận dụng.

Bất chấp tố chất phòng ngự đỉnh cao của mình, các kỹ năng tấn công của cầu thủ 23 tuổi khá hạn chế và đội chủ sân Old Trafford vẫn đang tìm kiếm một sự bổ sung ở vị trí hậu vệ cánh phải có khả năng tạo ra sự khác biệt trong khâu tấn công.

Một số người hâm mộ Manchester United đã lên Twitter để chia sẻ suy nghĩ của họ về màn trình diễn của hậu vệ phải MU và đây là những gì họ nói.

Aaron Wan-Bissaka MU twitter bash
Người hâm mộ chỉ trích hậu vệ phải của MU trên Twitter.

"Tôi nghĩ HLV nên cân nhắc để Wan-Bissaka ngồi dự bị. Cậu ta gần như vô dụng khi MU đá cửa trên với phong độ này. Khả năng tấn công kém cỏi và hay mắc một số sai lầm đáng kể ở các trận đấu. May mắn cho cậu ta hiện giờ MU không có một cái tên nào khác đủ sức cạnh tranh vị trí".

"Wan-Bissaka đã mắc khá nhiều sai sót chỉ trong vòng 5 phút".

"Đội bóng thực sự cần một hậu vệ cánh phải mới. Nếu chúng ta chiêu mộ một cái tên đủ tầm để cạnh tranh, hy vọng Wan-Bissaka sẽ bắt đầu thi đấu tốt hơn".

Không phải Pogba, đây mới là 'thần hộ mệnh' của Man United

Tin HOT bóng đá 21/01: Ronaldo lập kỷ lục, MU đòi lại ngôi đầu

VIDEO: 2 sao MU 'kẻ tung người hứng' tiết lộ đẳng cấp thực sự

Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh MU Man United Wan-bissaka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo