Quảng cáo

Chuyên gia lập siêu phẩm của Bayern Munich dương tính COVID-19

Thứ năm, 18/02/2021 21:57 PM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich chính thức xác nhận hậu vệ Benjamin Pavard đã có kết quả dương tính với virus corona.

Các phương tiện truyền thông chính thức của CLB Bayern Munich đều đã xác nhận hậu vệ Benjamin Pavard đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Pavard đang tự cách ly ở nhà và sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 14 ngày. Bayern Munich không cung cấp nhiều thông tin chi tiết về Pavard, chỉ nói rằng cầu thủ 24 tuổi người Pháp đang cảm thấy "ổn":

"Hậu vệ 24 tuổi Benjamin Pavard đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus corona. Hiện Pavard đang thực hiện cách ly tại nhà và cậu ấy đang cảm thấy ổn."

Chuyên gia lập siêu phẩm của Bayern Munich dương tính COVID-19 Ảnh 1
Benjamin Pavard không may mắn dương tính với COVID-19.

Bayern Munich đã gặp phải một số trường hợp nhiễm virus corona khác trong mùa giải Bundesliga năm nay và thời điểm trường hợp này xảy ra có thể coi là đáng tiếc nhất. Pavard đã thực sự bắt đầu chơi tốt dần lên sau một số khó khăn ban đầu và đã tiến bộ rất nhiều.

Hãy hy vọng rằng Pavard không gặp triệu chứng nào quá nghiêm trọng hoặc cùng lắm chỉ bị ảnh hưởng nhẹ, do đó, quá trình hồi phục của hậu vệ người Pháp sẽ không mất nhiều thời gian. Đối với một số vận động viên trên toàn thế giới, COVID-19 là một trải nghiệm tồi tệ, trong khi những người khác lại gần như không gặp triệu chứng nào quá nặng.

Leon Goretzka và Javi Martinez đã trở lại sau những vấn đề liên quan đến COVID-19 của riêng họ, nhưng tiền đạo Thomas Muller vẫn phải ngồi ngoài do yêu cầu bắt buộc cách ly.

Dù điều gì xảy ra, cầu mong Pavard có thể khỏe mạnh và nhanh chóng hồi phục. Với sự vắng mặt đầy đáng tiếc của nhà vô địch thế giới năm 2018 thì Bouna Sarr, Niklas Süle và Joshua Kimmich là những ứng cử viên hàng đầu sẽ thay thế Pavard trong hai tuần tới.

Bundesliga chính thức có mặt trên Tiktok

Haaland chói sáng, Dortmund xuất sắc đánh bại Sevilla

VIDEO: 10 bàn thắng đẹp nhất Bundesliga năm 2020

Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bundesliga Bayern Munich Benjamin Pavard COVID19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT