Quảng cáo

Bundesliga chính thức có mặt trên Tiktok

Thứ sáu, 05/02/2021 17:01 PM (GMT+7)
A A+

Bundesliga là một trong những giải đấu hấp dẫn hàng đầu châu Âu, giờ đây quý độc giả có thể theo dõi những diễn biến hấp dẫn nhất của hệ thống số 1 nước Đức trên Tiktok.

Bundesliga là giải đấu bóng đá chuyên nghiệp số 1 nước Đức, với các đội bóng hàng đầu châu Âu như Bayern Munich, Dortmund hay Leipzig… góp mặt, 18 đội bóng so tài theo thể thức thăng hạng và xuống hạng, bên cạnh Bundesliga 2.

Xuyên suốt lịch sử hình thành và phát triển, Bundesliga luôn được coi là giải đấu có tỷ lệ khán giả tới sân trung bình cao nhất trên toàn thế giới. Để phục vụ quý độc giả tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Giải pháp truyền hình Thế hệ mới (Next Media) đã chính thức sở hữu bản quyền phát sóng Bundesliga trong vòng 5 năm (từ năm 2020-2025).

bundesliga
Bundesliga chính thức xuất hiện trên Tiktok

Bên cạnh các hệ thống kênh truyền hình và website của Next Media, nhằm giúp quý độc giả tại Việt Nam tiếp cận dễ dàng hơn với giải đấu, Bundesliga chính thức xuất hiện trên kênh Tiktok (Xem kênh của Bundesliga trên TikTok TẠI ĐÂY).

Trên kênh Tiktok, quý độc giả có thể theo dõi những diễn biến hấp dẫn nhất, những bàn thắng đẹp nhất hay những tình huống hay nhất của mỗi trận đấu. Đây thực sự là một điều rất tuyệt vời, một món quà Bundesliga muốn gửi tới những trái tim yêu bóng đá tại Việt Nam.

Với mong muốn trên, hy vọng các bạn sẽ chú ý theo dõi để cộng đồng Bundesliga tại Việt Nam ngày càng lớn mạnh và mang đến nhiều cảm giác thư giãn hơn.

Hai hậu vệ Bayern và Real sắp đổi chỗ cho nhau

Muller nổi nóng với phụ nữ khi Bayern bị loại bởi đội hạng 2

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bundesliga Toktok Bayern Munich Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT