Quảng cáo

Muller nổi nóng với phụ nữ khi Bayern bị loại bởi đội hạng 2

Thứ năm, 14/01/2021 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Thomas Muller đã mất bình tĩnh với một phóng viên trong cuộc phỏng vấn sau trận thua của Bayern Munich ở Cúp Quốc gia Đức trước Holstein Kiel.

Các nhà vô địch Champions League Bayern Munich đã bị đội hạng hai Holstein Kiel loại khỏi Cúp Quốc gia Đức, đây là lần sớm nhất họ rời giải đấu này kể từ mùa 2000/01.

Nhưng sau trận đấu, Muller đã bị nữ phóng viên của đài truyền hình ARD của Đức, Valeska Homburg chọc tức, người đã bật cười khi hỏi anh về tâm trạng trong phòng thay đồ của Bayern sau trận thua.

Muller giận dữ trả lời: "Cô nghĩ cái gì vậy? Tôi thấy là cô đang cười đấy". Homburg cố gắng làm rõ rằng cô ấy không cười vào thất bại của Bayern nhưng Muller cắt ngang: "Rõ ràng là cô đã cười".

Bayern Munich, Muller, Cúp Quốc gia Đức
Muller bực bội với nữ phóng viên. Ảnh: Getty

Sau đó, Homburg 'đánh trống lảng' bằng cách hỏi Muller rằng liệu có bất kỳ lý lẽ nào để giải thích việc Bayern bị loại sớm hay không thì tiền đạo này trả lời: "Không, không có gì cả"

"Tâm trạng của chúng tôi đúng với những gì cô mong đợi đấy. Chúng tôi đương nhiên thất vọng, cô có thể hình dung ra. Tâm trạng của chúng tôi không tốt".

Bất chấp việc Bayern vượt lên dẫn trước hai lần nhờ công của Serge Gnabry và Leroy Sane, trận đấu kết thúc với tỷ số 2-2 sau 90 phút và Holstein Kiel đánh bại nhà vô địch Bundesliga 6-5 trên chấm luân lưu khi Marc Roca sút hỏng.

10 bàn thắng đẹp nhất Bundesliga năm 2020

Bayern Munich thắng ngược trước đội bóng áp chót BXH

VIDEO: Bàn thắng của Nadiem Amiri. Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Muller Cúp Quốc gia Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT