Quảng cáo

Yohan Cabaye suýt làm đồng đội của Lee Nguyễn

Thứ bảy, 20/02/2021 17:47 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin của chúng tôi, BLĐ CLB TP.HCM trước đây đã từng muốn chiêu mộ tiền vệ danh tiếng có dòng máu Việt Nam - Yohan Cabaye.

Theo thông tin của chúng tôi, tiền vệ Yohan Cabaye trong thời gian trước khi giải nghệ vài tháng đã được CLB TP.HCM ngỏ ý muốn mời anh về thi đấu. Thậm chí, người quản lý của Cabaye đã "gật đầu" xúc tiến thương vụ này.

Tuy nhiên, sau đó thì vì nhiều yếu tố mà then chốt là trở ngại dịch Covid-19 đã khiến cầu thủ này không thể đến V.League chơi bóng. Bên cạnh TP.HCM, CLB Viettel được cho là cũng đã có những liên hệ với cầu thủ có bà là người Việt này.

Đây là sự tiếc nuối lớn với NHM, bởi lẽ nếu thương vụ của CLB TP.HCM thành hiện thực, khán giả Việt Nam có thể sẽ được chứng kiến màn sát cánh kinh điển giữa Lee Nguyễn và Cabaye. 

Hôm nay ngày 20/2 (giờ Hà Nội), tiền vệ từng khoác áo ĐT Pháp - Yohan Cabaye đã thông báo quyết định giải nghệ ở tuổi 35. 

"Thật xúc động khi tuyên bố chấm dứt sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp sau hơn 17 năm đam mê, yêu trò chơi này cùng những kỷ niệm mãi mãi khắc sâu trong tâm trí

"Ngay cả khi quyết định này trở nên nghiễm nhiên và rõ ràng sau khi tôi đã qua tuổi 35, nhưng vẫn quá khó để tôi chấp nhận sự thật bởi tình yêu bóng đá với tôi là không thể đong đếm", Cabaye viết trên trang cá nhân.

Ảnh 1
Yohan Cabaye có bà nội là người Việt.

Yohan Cabaye có bà nội là người Việt Nam, tên Mai Thị Thoa, gốc Hải Phòng và từng sống ở khu vực cạnh bệnh viện Saint Paul tại Hà Nội.

“Ngay từ khi tôi còn nhỏ, bà đã dạy tôi rất nhiều về giá trị gia đình, cách sống và những phẩm chất ấy giúp tôi đứng vững trong cuộc sống và thành công như ngày hôm nay”, Cabaye từng trả lời phỏng vấn.

Còn nhớ Cabaye từng dự khán trận Việt Nam vs Jordan ở vòng 1/8 Asian Cup 2019 diễn ra tại UAE. "Tôi sẽ không bỏ lỡ cơ hội xem đội tuyển bóng đá Việt Nam. Việt Nam rất đặc biệt đối với tôi. Cháu yêu bà", Cabaye đăng ảnh ngồi trên khán đài và viết.

HLV Bae Ji-won: 'Tấm vé đi tiếp nằm trong tầm tay ĐTVN'

ĐT Việt Nam tổn thất lực lượng ở trận gặp Indonesia

VIDEO: Văn Lâm hóa người nhện vẫn không cứu nổi Muangthong (Nguồn: Thai League)
Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yohan Cabaye ĐTVN CLB TP.HCM V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT