Quảng cáo

HLV Bae Ji-won: 'Tấm vé đi tiếp nằm trong tầm tay ĐTVN'

Thứ sáu, 19/02/2021 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với chúng tôi, HLV Bae Ji-won cho rằng nếu tận dụng tốt các lợi thế thì ĐTVN hoàn toàn có thể dễ dàng đi tiếp tại VL World Cup 2022.

Nói về việc các trận đấu còn lại của bảng G VL World Cup 2022 sẽ được dời sang tháng 6 và tổ chức tập trung, cựu trợ lý HLV Park Hang Seo là HLV Bae Ji-won cho rằng đây là lợi thế lớn cho ĐTVN trong việc tìm kiếm một tấm vé vào vòng 3.

"Như tôi đã nói ở các lần phát biểu trước, vấn đề về lực lượng và thể lực cầu thủ luôn rất quan trọng với cách vận hành lối chơi của HLV Park Hang Seo.

Mặc dù theo tôi được biết, ông ấy dạo gần đây đã rất sát sao trong việc tìm kiếm các gương mặt mới, tuy nhiên, việc các cầu thủ quan trọng và chủ chốt chấn thương đang khiến ông ấy đau đầu. Bên cạnh đó, ông ấy cũng có quá ít sự chuẩn bị ở những đợt tập trung.

Vậy nên, việc các trận đấu quan trọng sắp tới được dời sẽ là cơ hội để ông Park có thêm thời gian để chuẩn bị, chờ đợi những tín hiệu mới từ chấn thương của các cầu thủ chủ chốt.

Bên cạnh đó, ĐTVN cũng sẽ có thêm thời gian để tìm hiểu, thích nghi với địa điểm đá tập trung. Tôi nghĩ rằng ông Park và các cộng sự sẽ cần nghiên cứu rất kỹ về nhiều thứ trong thời gian tới, đặc biệt là về chiến thuật.

Lợi thế về nhiều mặt, nhất là về tinh thần và sự chuẩn bị, nên rõ ràng thì ở thời điểm hiện tại, tấm vé vào vòng trong là hoàn toàn trong tầm tay ĐTVN", HLV Bae nói với chúng tôi.

Tân binh ĐTVN hé lộ hành động đẹp của HLV Park Ảnh 1
Ông Park sẽ phải tính toán rất nhiều thứ ở chặng đường chuẩn bị cho VL WC 2022 sắp tới.

Trong buổi họp trực tuyến chiều 18/2, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã quyết định dời lịch thi đấu VL World Cup 2022 sang tháng 6. Cụ thể, các trận đấu sẽ diễn ra từ 3-15/6 tại một địa điểm trung lập. Địa điểm này sẽ do AFC thông báo vào ngày 15/3 tới.

Theo lịch thi đấu mới nhất, ĐT Việt Nam sẽ gặp Indonesia ngày 7/6, Malaysia ngày 11/6 và UAE ngày 15/6.

Lộ địa điểm ĐT Việt Nam đá Vòng loại World Cup 2022?

VIDEO: Văn Lâm hóa người nhện vẫn không cứu nổi Muangthong (Nguồn: Thai League)
Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTVN VL World Cup 2022 BĐVN Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT