Quảng cáo

Lộ địa điểm ĐT Việt Nam đá Vòng loại World Cup 2022?

Thứ năm, 18/02/2021 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, các quan chức cấp cao Thái Lan đã có cuộc họp để bàn về việc tổ chức phần còn lại của bảng G VL World Cup 2022.

Mới đây, tại Thái Lan đã diễn ra một cuộc họp quan trọng để bàn về việc tổ chức các giải đấu quan trọng của thể thao Thái Lan trong thời gian tới. Chủ trì cuộc họp là ông Pipat Ratchakitprakarn - Bộ trưởng Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan.

Ông Chot Trachu, Bí thư Thường trực Bộ Du lịch và Thể thao, trung tá Rut Saengudom - Phó Thống đốc Phát triển Thể thao Chuyên nghiệp và Khoa học Thể thao và các ủy ban liên quan khác đã tham dự cuộc họp.

Theo đó, cuộc họp đã đưa ra những thống nhất về phương án phân bổ ngân sách cho việc tổ chức các giải đấu quan trọng của thể thao Thái Lan trong thời gian tới. 

Đáng chú ý, theo thông tin của truyền thông Thái Lan thì tại cuộc họp đã có nhắc tới việc nước này đã có kế hoạch để tổ chức hai sự kiện bóng đá lớn là bảng G vòng loại World Cup 2022 và Giải bóng đá các câu lạc bộ châu Á - AFC Champions League. Theo đó, vấn đề lớn nhất của Thái Lan lúc này chính là kinh phí tổ chức và cuộc họp trên là để bàn bạc về vấn đề này.

Thái Lan sẽ đăng cai VL World Cup 2022? Ảnh 1
Thái Lan sẽ đăng cai VL World Cup 2022?

Hôm qua 17/2, LĐBĐ châu Á đã tổ chức cuộc họp online giữa các đại diện của bảng G vòng loại World Cup 2022. Theo đó, AFC quyết định, tất cả các trận đấu còn lại trong bảng G sẽ diễn ra vào tháng 6/2021. Cụ thể là vào ngày 03-15/06 theo lịch của FIFA days.

ĐT Việt Nam cùng với các đối thủ tại bảng G sẽ thi đấu tại một địa điểm tập trung. Tuy nhiên, AFC vẫn chưa thống nhất được địa điểm. Trái với những dự đoán trước đó, Thái Lan và UAE mới là 2 nước xin đăng cai tổ chức giải đấu này.

Ryutaro: 'Hàng ngàn cầu thủ Nhật ước được như Văn Lâm'

Báo Thái: 'Văn Lâm không thể là thủ môn số 1 ĐNÁ'

Đặng Văn Lâm trở về Việt Nam?

VIDEO: Văn Lâm hóa người nhện vẫn không cứu nổi Muangthong (Nguồn: Thai League)
Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTVN VL World Cup 2022 ĐT Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT