Quảng cáo

Tin đồn Yohan Cabaye về Viettel chính thức ngã ngũ

Thứ bảy, 20/02/2021 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Yohan Cabaye đã viết tâm thư nói lời từ giã sự nghiệp bóng đá.

Trên trang cá nhân tối ngày 19/2, tiền vệ Yohan Cabaye bất ngờ đăng tải bức tâm thư với lời từ giã sự nghiệp bóng đá sau gần 20 năm thi đấu chuyên nghiệp.

"Thật sự xúc động khi gác lại sự nghiệp chơi bóng sau 17 năm đam mê và cống hiến. Những kỷ niệm sẽ khắc sâu trong tâm trí của tôi, những mối lương duyên trong giới thể thao cũng khép lại từ đây. 

Quyết định này là điều hiển nhiên và khó tránh khỏi với một người đã gắn bó với bóng đá 35 năm qua, nhưng dẫu sao thật khó chấp nhận vì tình yêu tôi dành cho bóng đá là vô cùng lớn lao", Yohan Cabaye nhắn gửi NHM về quyết định giải nghệ.

Yohan Cabaye chốt tương lai về Việt Nam chơi bóng  Ảnh 1
Yohan Cabaye khi còn khoác áo ĐT Pháp

Cầu thủ người Pháp mang dòng máu Việt khi có bà nội là người Việt Nam. Anh cũng từng gây ấn tượng với NHM bóng đá Việt Nam khi đăng tấm hình đi xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp Jordan ở Asian Cup 2019. Cầu thủ khiến Cabaye ấn tượng nhất chính là Quang Hải.

Trước mùa giải năm nay, đã xuất hiện những thông tin Cabaye có thể trở về Việt Nam thi đấu. CLB Viettel đã có những liên hệ với cựu cầu thủ Newcastle United. Nhưng có vẻ như hai bên đã không thể tìm được tiếng nói chung. Ở tuổi 35, Cabaye cũng rất khó để tìm một CLB ở những giải đấu mạnh. Có lẽ vì vậy mà anh đã quyết định giải nghệ.

Cabaye nổi lên trong màu áo Lille. Sau đó anh chuyển tới Premier League thi đấu cho Newcastle và tạo nhiều dấu ấn đáng kể. Sự nghiệp của anh tiếp tục thăng tiến khi trở về Pháp khoác áo PSG. Ở ĐTQG Pháp, Cabaye từng tham dự Euro 2012, 2016 và World Cup 2014.

Cabaye nhắn tin chúc mừng Quang Hải sau trận đấu của Việt Nam 

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
yohan cabaye
Xem thêm
TIN NỔI BẬT