Quảng cáo

Viettel lên tiếng về việc chiêu mộ Yohan Cabaye

Thứ ba, 15/12/2020 17:06 PM (GMT+7)
A A+

Những ngày qua xuất hiện nhiều thông tin về việc tân vương V-League ngỏ lời chiêu mộ cầu thủ gốc Việt từng tham dự World Cup là Yohan Cabaye. Tuy nhiên, mới đây HLV Trương Việt Hoàng đã phủ nhận điều này.

Sau khi người đại diện của Yohan Cabaye lên tiếng về việc muốn về thi đấu tại Việt Nam, nhiều người hâm mộ hy vọng sẽ sớm được chứng kiến một ngôi sao đẳng cấp thế giới thi đấu ở sân chơi V-League. Gần đây, có nhiều tin đồn về việc Đương kim vô địch - Viettel đã đánh tiếng chiêu mộ ngôi sao của đội tuyển Pháp và cho rằng khả năng thành công của thương vụ này khá cao.

Tuy nhiên, mới đây HLV trưởng của CLB Viettel - ông Trương Việt Hoàng đã lên tiếng phủ nhận thông tin này trên Dân Việt: "Thông tin đó là không chính xác. Hiện chúng tôi vẫn chưa chính thức thanh lý với cầu thủ nào trong số bộ ba ngoại binh cũ người Brazil là trung vệ Luiz, tiền đạo Bruno, Caique".

Đương kim vô địch V-League phủ nhận chuyện chiêu mộ Yohan Cabaye Ảnh 1
Viettel phủ nhận chuyện chiêu mộ Cabaye.

Với thông tin xác nhận từ HLV trưởng của đội bóng Quân đội, nhiều khả năng người hâm mộ khó có thể được chứng kiến ngôi sao từng thi đấu World Cup khoác lên mình màu của "cơn lốc đỏ" tại sân chơi V-League 2021. Tuy nhiên, với đẳng cấp thế giới đã được kiểm chứng, sẽ có rất nhiều đội bóng tại Việt Nam mong muốn có được sự phục vụ của Cabaye.

Cabaye sinh năm 1986 tại Pháp nhưng có bà ngoại là người Việt Nam. Cựu cầu thủ của Paris Saint-Germain và Newcastle United từng nhiều lần bày tỏ mong muốn được về chơi bóng ở quê hương của mình. Tại Asian Cup 2019, Cabaye từng tới theo dõi trận đấu của ĐTQG Việt Nam và dành nhiều lời khen cho ngôi sao của CLB bóng đá Hà Nội - Quang Hải.

Viettel gửi lời mời chiêu mộ Yohan Cabaye

Author Thethao247.vn Hàn Di / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yohan Cabaye Viettel V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT