Quảng cáo

NHM đón tin vui khi bóng đá Việt Nam sắp trở lại

Thứ bảy, 20/02/2021 16:00 PM (GMT+7)
A A+

V-League dự kiến sẽ trở lại trong tháng 3 khi tình hình dịch bệnh đã bắt đầu lắng dịu.

V-League 2021 phải tạm hoãn ngay trước Tết nguyên đán do dịch Covid-19 bùng phát. Chỉ có 2 trận đấu được tổ chức và các CLB phải đóng cửa rèn quân nhằm đảm bảo quy định y tế của các cơ quan chức năng. Đến lúc này, tình hình dịch bệnh phần nào lắng xuống và VPF cũng đã tính phương án đưa giải trở lại.

Dự kiến giữa tháng 3 tới, V-League sẽ thi đấu với các trận bị hoãn của vòng 3. Giải sẽ rút ngắn thời gian nghỉ giữa các vòng từ 5, 6 ngày xuống còn 3,4 ngày như mùa bóng trước nhằm đảm bảo quỹ thời gian cho ĐTQG và các CLB thi đấu ở cúp châu Á.

Cụ thể, giải sẽ diễn ra từ tháng 3 đến tháng 5. Vào trung tuần tháng 5, V-League sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho ĐT Việt Nam tập trung chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022. Do ĐT Việt Nam thi đấu bên ngoài lãnh thổ nên khi trở về sẽ phải cách ly, giải sẽ tiếp tục dừng đến hết tháng 6. 

NHM đón tin vui khi bóng đá Việt Nam sắp trở lại Ảnh 1

Sau đó, V-League thi đấu nốt phần còn lại của giai đoạn 1 trong tháng 7. VPF dự tính hoàn thành giải trong tháng 9 để các đội tuyển chuẩn bị cho giải đấu cuối năm như AFF Cup và SEA Games.

Trong kế hoạch này của VPF, CLB Viettel sẽ nghỉ một vài vòng đấu do bận tham dự AFC Champions League tại Thái Lan từ ngày 21/4 đến 7/5.

VFF cũng ban hành hướng dẫn quy định y tế nhằm đảm bảo an toàn trong các trận đấu. Trong đó, có việc chia SVĐ thành 4 khu vực để tránh tập trung quá đông người. SVĐ và phòng thay đồ các đội sẽ được phun khử trùng trước ngày thi đấu. Các cán bộ và nhân viên làm việc trên sân cũng được giảm thiểu một cách tối đa.

Ban tổ chức cũng có 3 phương án cho khán giả vào sân: trận đấu cho phép khán giả vào sân bình thường, trận đấu hạn chế khán giả và trận đấu đóng kín với khán giả tới sân.

Đội bóng Việt Nam bất ngờ để CLB Thái Lan vượt mặt

Highlights TP HCM vs HLHT (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá việt nam v-league đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo