Quảng cáo

Đội bóng Việt Nam bất ngờ để CLB Thái Lan vượt mặt

Thứ bảy, 20/02/2021 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Cùng hợp tác với Ryukyu nhưng đội bóng Thái Lan Chonburi đã nhanh chân hơn Sài Gòn khi đưa cầu thủ của mình sang Xứ sở mặt trời mọc chơi bóng.

Vừa qua, CLB Chonburi của Thái Lan đã thông báo hoàn tất các thủ tục đưa tiền vệ Sittichok Paso sang Nhật Bản chơi bóng. Sittichok chỉ còn đợi sự cho phép của Chính phủ Nhật Bản để chính thức lên đường. Cầu thủ sinh năm 1999 là một trong những tài năng trẻ sáng giá của đội bóng Thái Lan, cũng như của U22 Thái Lan.

Mùa 2017, Sittichok từng sang Nhật Bản chơi bóng ở giải J-League 3 cho Kagoshima United theo dạng cho mượn. Lần này Sittichok tiếp tục là cái tên được Chonburi quy hoạch xuất khẩu cầu thủ. Vụ chuyển nhượng nằm trong dự án hợp tác giữa Chonburi và Ryukyu của Nhật Bản.

"FC Ryukyu đã hợp tác với Chonburi một thời gian. Họ cần một cầu thủ thi đấu bên hành lang cánh trái. Hợp đồng thỏa thuận giữa các bên đã hoàn tất và giải J-League 2 sẽ trở lại vào tháng tới, tuy nhiên chúng tôi chưa thể đưa Paso đi ngay được", GĐĐH của Chonburi chia sẻ.

Đội bóng Việt Nam bất ngờ để CLB Thái Lan vượt mặt Ảnh 1
Sittichok từng sang Nhật Bản chơi bóng năm 2017

Hợp đồng của Sittichok có thời hạn 1 năm kèm theo điều khoản gia hạn 1 năm nếu Sittichok thi đấu tốt. Ryukyu cũng là đội bóng đang hợp tác với CLB Sài Gòn của Việt Nam.

Vừa qua, sau khi chính thức thông báo ký kết hợp đồng hợp tác giữa Sài Gòn và Ryukyu, Chủ tịch Trần Hòa Bình chia sẻ sẽ đưa 2 cầu thủ Việt Nam sang Nhật Bản trong năm nay. Trong đó sẽ có 1 cầu thủ Sài Gòn và 1 cầu thủ đội bóng khác.

Dẫu sao, đội bóng Thái Lan cũng đã nhanh chân hơn khi đưa được 1 cầu thủ tới Nhật Bản ở vị trí mà Ryukyu đang thiếu. Nhiều cái tên của Sài Gòn được đồn đoán có thể tới Nhật Bản, đáng chú ý nhất là Cao Văn Triền và Võ Nguyên Hoàng.

HLV Vũ Tiến Thành thôi chức Chủ tịch CLB Sài Gòn

Highlights Sài Gòn vs HAGL (nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sài gòn thái lan chonburi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT