Quảng cáo

HLV Vũ Tiến Thành thôi chức Chủ tịch CLB Sài Gòn

Thứ bảy, 16/01/2021 17:45 PM (GMT+7)
A A+

Theo những thông tin mới nhất, ông Vũ Tiến Thành sẽ thôi chức Chủ tịch CLB Sài Gòn để tập trung vào công tác huấn luyện.

HLV Vũ Tiến Thành về CLB Sài Gòn đảm nhận vị trí Chủ tịch từ mùa giải 2019. Tuy nhiên, sau khi HLV Hoàng Văn Phúc bất ngờ chia tay đội chỉ sau vòng đấu đầu tiên, ông Vũ Tiến Thành được bổ nhiệm tạm thời vào ghế nóng của đội bóng Sài thành.

Tưởng như sự thay thế bất đắc dĩ ấy sẽ khiến Sài Gòn chênh vênh ở V-League 2019 thì đội bóng này trở thành "ngựa ô". Họ thậm chí đã dẫn đầu trong một thời gian dài trước khi để Viettel soán ngôi. Mỗi lần được hỏi, HLV Vũ Tiến Thành liên tục bày tỏ ghế huấn luyện viên trưởng chỉ là tạm thời. 

Vậy nhưng trong buổi phỏng vấn ở giải Tứ hùng vừa qua, ông Thành cho biết đội không thể tìm được HLV ưng ý do đang dịch bệnh. Và có lẽ BLĐ Sài Gòn cũng đặt niềm tin tuyệt đối ở ông Thành nên quyết định để ông làm HLV trưởng. Ghế Chủ tịch và Giám đốc điều hành đội bóng sẽ chuyển giao cho ông Trần Hòa Bình.

HLV Vũ Tiến Thành thôi chức Chủ tịch CLB Sài Gòn Ảnh 1
HLV Vũ Tiến Thành sẽ chuyên tâm vào vai trò HLV trưởng

HLV Vũ Tiến Thành là một trong những chiếc lược gia nhiều kinh nghiệm nhất ở Việt Nam. Ông có bằng FIFA Pro từ rất sớm và rất giỏi ngoại ngữ. Ông từng nhiều năm làm trợ lý cho các HLV ngoại của ĐT Việt Nam như Weigang, Murphi, Riedl và Calisto. 

Ông Thành từng dẫn dắt đội Bưu Điện, sau đó chuyển qua làm trợ lý cho HLV Nguyễn Thành Vinh ở Ngân hàng Đông Á. Sau đại án bán độ năm 2005, ông ở ẩn một thời gian dài trước khi đến làm việc cho CLB Sài Gòn.

HLV Sài Gòn hé lộ về tài năng bị lãng quên ở V-League

Highlights Sài Gòn vs Hà Nội - nguồn: HTV

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv vũ tiến thành sài gòn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo