Quảng cáo

Người đại diện Yaya Toure: 'V-League còn thua giải VĐQG Campuchia'

Thứ bảy, 20/02/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với chúng tôi, người đại diện của Yaya Toure nhận định V-League chưa có chỗ đứng ở khu vực Đông Nam Á, thậm chí thua cả giải VĐQG Campuchia.

VIDEO: HAGL và những cái tên cho chức vô địch V-League 2021 (Nguồn: Next Media)

Richard Harcus là CEO của Harcus Consultancy Group (đơn vị đại diện của Yaya Toure tại châu Á). Ông đã có nhiều năm sinh sống và làm việc tại Việt Nam, ông rất quan tâm đến sự phát triển của bóng đá trên mảnh đất hình chữ S.

Người đại diện của Yaya Toure cho rằng đội tuyển Việt Nam đang là đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á vào lúc này, tuy nhiên điều đáng buồn là V-League lại chưa có chỗ đứng trong khu vực.

Chia sẻ với chúng tôi, ông Richard Harcus nói: “Tôi hy vọng rằng người hâm mộ bóng đá Việt Nam có được trải nghiệm tốt nhất mà họ xứng đáng có được. Người Việt Nam yêu bóng đá, họ đang là Vua của ASEAN hiện tại và họ muốn nhiều hơn thế. Họ xứng đáng được nhiều hơn thế. Theo tôi, ĐTQG Việt Nam là hay nhất khu vực, nhưng giải V-League thì không.

Ảnh 1
Người đại diện Yaya Toure cho rằng V-League thua kém giải VĐQG Campuchia. Ảnh: VPF

Giải VĐQG Thái Lan, giải VĐQG Malaysia và về nhiều mặt là giải VĐQG Campuchia hơn hẳn V-League. Điều này không nên xảy ra, V-League phải là cái nôi của bóng đá Việt Nam, là viên ngọc quý trên vương miện của bóng đá Việt Nam, các đội tuyển quốc gia.

V-League phải trở thành nơi chắp cánh cho các cầu thủ tài năng của Việt Nam, nó phải trở thành trung tâm của sự chú ý từ phía người hâm mộ, là niềm tự hào của mỗi tỉnh, thành. Tôi muốn thấy các bạn trẻ Việt Nam mặc áo phông các đội bóng ở V-League và tự hào về câu lạc bộ của họ.

Tôi muốn thấy những sân vận động chật cứng khán giả như ở Indonesia, cơ sở vật chất hiện đại như ở Singapore, sân vận động như ở Malaysia và tất cả các hoạt động, sản phẩm thương mại và phương tiện truyền thông của các câu lạc bộ được hoạt động tối đa tại một đất nước có quy mô và sức mạnh như Việt Nam”.

Cựu tiền đạo HAGL và Hà Nội: 'Tôi thích Công Phượng hơn Quang Hải'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
v-league bóng đá việt nam đội tuyển việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT