Quảng cáo

Cầu thủ Indonesia coi các đội trong bảng Hà Nội chỉ 'ngang trình'

Thứ sáu, 19/02/2021 13:48 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Muhammad Rahmat của Bali United tỏ ra khá tự tin trước các đội bóng của bảng G AFC Cup 2021.

Theo kết quả bốc thăm AFC Cup 2021, Hà Nội rơi vào bảng G với sự hiện diện của Bali United, Boeung Ket và một đội thắng trong trận play-off thứ nhất. Giới chuyên môn nhận định, đây là bảng đấu dễ thở cho đại diện của Việt Nam bởi các đội bóng khác có thực lực không quá mạnh, dù có đội mạnh nhất của Indonesia là Bali United.

Phát biểu với truyền thông nước nhà, tiền vệ Muhammad Rahmat lại có ý kiến trái ngược, "tôi nghĩ sức mạnh của các đội bóng Đông Nam Á là tương đương nhau. Vì vậy, tôi tin đội nhà sẽ làm nên điều gì đó ở AFC Cup".

Dù là nhà vô địch của Indonesia nhưng mùa giải 2020 vừa qua đã bị hủy nên Bali gần như không thi đấu trận nào. Nhưng Rahmat không quá lo lắng về bất lợi này, dù Hà Nội và Boeung Ket duy trì được nhịp độ thi đấu trong thời gian qua.

Cầu thủ Indonesia coi các đội trong bảng của Hà Nội chỉ 'ngang trình'  Ảnh 1
Cầu thủ Rahmat của Bali United

Cuộc chạm trán giữa Hà Nội và Bali United sẽ rất đáng chờ đợi. Hà Nội với đội hình dày và được coi là đội tuyển Việt Nam thu nhỏ sẽ đụng độ với nhà Đương kim vô địch Indonesia. Trong đội hình Bali United cũng có những cầu thủ xuất sắc. 4 người đang hội quân đội tuyển U22 và 2 cầu thủ đang đá theo dạng cho mượn ở Hà Lan và Iraq. Họ sẽ quay về phục vụ trong thời gian tới.

Bali United đã hội quân hôm 8/2. Họ chưa từng gặp Hà Nội nhưng từng đấu với các đại diện Việt Nam, mùa năm ngoái là Than Quảng Ninh. Hà Nội quyết tâm nâng cao thành tích hơn nữa khi từng vào đến trận Chung kết Liên khu vực AFC Cup 2019. Đoàn quân Chu Đình Nghiêm chỉ chịu dừng bước trước đại diện của Triều Tiên là 25 April.

Hà Nội xứng danh 'ông kẹ' ở bảng đấu AFC Cup

6 bàn thắng của Văn Quyết tại AFC Cup 2019  - nguồn: Fox Sports

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
afc cup indonesia bali united hà nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT