Quảng cáo

Chủ tịch Sài Gòn FC: 'Đội bóng đủ điều kiện đăng cai vòng bảng AFC Cup'

Thứ ba, 02/02/2021 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Bảng H của AFC Cup 2021 có thể được tổ chức tại Việt Nam, nếu CLB Sài Gòn được LĐBĐ Việt Nam và LĐBĐ châu Á chấp nhận.

Theo kết quả bốc thăm chia bảng AFC Cup 2021, Sài Gòn rơi vào bảng H, đụng độ với Kedah Darul Aman (Malaysia), Lion City Sailors (Singapore) và đội giành chiến thắng ở trận play-off giữa 2 đội Visakha (Campuchia) với Lalenok United (Timor Leste). Đội chủ sân Thống Nhất gặp nhiều khó hơn 2 đại diện khác của Việt Nam là Viettel và CLB Hà Nội.

CLB Sài Gòn đang mong muốn trở thành chủ nhà của bảng H, nếu nhận được sự đồng ý từ LĐBĐ Việt Nam và LĐBĐ châu Á. Chủ tịch CLB Sài Gòn, ông Trần Hòa Bình chia sẻ: "Chúng tôi đang xúc tiến việc xin tổ chức các trận đấu ở bảng H với phòng Quan hệ quốc tế của VFF. Quá trình này đang được xem xét, CLB Sài Gòn đang chờ ý kiến của các bên liên quan".

"Tôi đã tham khảo những tiêu chí và yêu cầu của AFC dành cho đội bóng muốn làm chủ nhà. Khách sạn 5 sao, sân bay và sân tập đều có thể đáp ứng được. Đội bóng hy vọng có thể mang sân chơi này về cho khán giả TP.HCM" – theo Zing.

Ảnh 1

Kedah Darul Aman FC từng góp mặt ở vòng play-off của AFC Champions League 2020. Trước đó, đội bóng này cũng 2 lần tham dự AFC Cup với 1 lần đi đến vòng tứ kết (năm 2008) và vòng 16 đội (năm 2009).

Tại các giải đấu quốc nội, Kedah Darul Aman FC từng có 2 năm liên tiếp giành cú ăn 3 lịch sử vào năm 2007, 2008 với các chức vô địch Malaysia Super League, Malaysia FA Cup và Malaysia Cup.

Lion City Sailors là đội bóng thuộc top giàu có nhất Singapore. Tại AFC Cup, đối thủ của Sài Gòn FC từng lọt vào bán kết (năm 2004), tứ kết (năm 2005, 2008) và bán kết liên khu vực (năm 2018).

Cầu thủ trả giá cực đắt vì hành hung làm trọng tài mất trí nhớ

Kiatisak gửi thông điệp cho Công Phượng và các học trò

VIDEO: Highlights Bình Định 1-0 Sài Gòn (Vòng 2 V-League 2021)
 
Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
afc cup 2021 bóng đá việt nam clb sài gòn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT