Quảng cáo

Vì Kiatisak, bầu Đức không cho phép Công Phượng sang J.League

Thứ hai, 08/02/2021 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin của chúng tôi, bầu Đức sẽ khó có thể cho phép Công Phượng sang J.League chơi bóng cho CLB Cerezo Osaka ngay trong mùa bóng 2021.

Thời gian gần đây xuất hiện nhiều tin đồn về việc CLB Cerezo Osaka (J.League) đang muốn chiêu mộ tiền đạo hàng đầu của bóng đá Việt Nam hiện tại là Nguyễn Công Phượng. 

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của chúng tôi, trường hợp này sẽ khó có thể xảy ra, ít nhất là trong mùa bóng 2021 này. Bởi lẽ, bầu Đức đang muốn có sự phục vụ tốt nhất cho HLV Kiatisak chinh chiến V.League bằng những cầu thủ chất lượng. Vậy nên, quá khó để Công Phượng được HAGL cho phép xuất ngoại ở thời điểm này.

"Đây chỉ là tin đồn, quá khó để có chuyện này", đại diện CLB HAGL nói ngắn gọn với chúng tôi.

Cũng theo thông tin của chúng tôi từ CLB HAGL, dù bầu Đức chưa biết thông tin này nhưng ông sẽ khó có thể cho phép Công Phượng rời đội bóng trong thời điểm này. Nên nhớ, CLB TP.HCM đã từng rất nỗ lực trong việc xin "cái gật đầu" của bầu Đức để tiếp tục được mượn Công Phượng ở mùa 2021 này nhưng bất thành.

Nói vậy để thấy, ông chủ tập đoàn HAGL đang rất muốn giữ lại một công thần không thể thay thế như Công Phượng để phục vụ cho những toan tính của HLV Kiatisak.

Ảnh 1
Công Phượng khó có thể sang J.League ngay lúc này.

Hiện tại, HAGL đã cho các cầu thủ về quê ăn Tết Nguyên Đán 2021, riêng HLV Kiatisak ở lại thành phố Pleiku. Lý do là Kiatisak về Thái Lan phải cách ly 14 ngày, ông trở lại Việt Nam cũng tiếp tục thực hiện việc cách ly. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến quỹ thời gian của CLB HAGL trong quá trình chuẩn bị cho vòng 3 V.League 2021.

CLB HAGL là một trong những đội bóng cho các thành viên về nghỉ Tết sớm. Song họ sẽ trở lại tập luyện từ ngày mùng 4 Tết để chuẩn bị cho mùa giải năm nay.

Ryutaro: 'Hàng ngàn cầu thủ Nhật ước được như Văn Lâm'

Báo Thái: 'Văn Lâm không thể là thủ môn số 1 ĐNÁ'

Đặng Văn Lâm trở về Việt Nam?

VIDEO: Văn Lâm hóa người nhện vẫn không cứu nổi Muangthong (Nguồn: Thai League)
Author Thethao247.vn Thai Viet / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Kiatisak Diakite CLB HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT