Quảng cáo

Trọng tài Việt Nam được FIFA mời điều khiển World Cup

Thứ hai, 08/02/2021 14:56 PM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ thế giới FIFA đã điền tên trọng tài Trương Quốc Dũng vào danh sách tham dự VCK World Cup futsal 2021.

Theo thông tin mới nhất của chúng tôi, trọng tài futsal Trương Quốc Dũng đã có tên trong danh sách 76 trọng tài cấp FIFA trên khắp thế giới được đề cử để tham gia điều khiển VCK World Cup futsal 2021. Dự kiến, FIFA sẽ còn phải rút gọn danh sách này xuống còn 38 trọng tài chính thức điều khiển các trận đấu của VCK World Cup futsal 2021.

Trọng tài Quốc Dũng đã có hai buổi làm việc cùng cựu trọng tài nổi tiếng thế giới Collina - người đang giữ chức Trưởng ban TT FIFA. Ông Collina sẽ trao đổi với từng trọng tài về các hoạt động của họ ở địa phương và giải đấu để nắm bắt tình hình.

Theo thông tin của chúng tôi, ngày 6/2 và 7/2 vừa qua thì trọng tài Trương Quốc Dũng và các đồng nghiệp đã trải qua 2 buổi trao đổi nghiệp vụ và đóng góp ý kiến qua internet. Sau đó, trọng tài Dũng sẽ bước vào giai đoạn thực hành, tiếp cận kiến thức về luật mới kéo dài đến tháng 8.

Ảnh 1
Trọng tài Trương Quốc Dũng được FIFA mời điều khiển các trận đấu của World Cup futsal 2021.

"Thật vinh dự khi được FIFA mời làm nhiệm vụ và hạnh phúc khi có cơ hội làm việc với cựu trọng tài danh tiếng Collina. Chúng tôi sẽ được cập nhật luật mới để sẵn sàng ra sân điều hành giải đấu", trọng tài Trương Quốc Dũng chia sẻ.

Đây là lần thứ 2 trọng tài Trương Quốc Dũng được giao nhiệm vụ điều khiển các trận đấu World Cup. Trước đó, ở kỳ World Cup futsal năm 2016 tổ chức tại Colombia thì trọng tài Dũng cũng được FIFA giao nhiệm vụ đáng trân trọng này.

Ryutaro: 'Hàng ngàn cầu thủ Nhật ước được như Văn Lâm'

Báo Thái: 'Văn Lâm không thể là thủ môn số 1 ĐNÁ'

Đặng Văn Lâm trở về Việt Nam?

VIDEO: Văn Lâm hóa người nhện vẫn không cứu nổi Muangthong (Nguồn: Thai League)
Author Thethao247.vn Thai Viet / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trọng tài Trương Quốc Dũng futsal Việt Nam World Cup 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT