Quảng cáo

Cầu thủ Bình Dương và HL Hà Tĩnh được nhận thưởng Tết động viên

Thứ hai, 08/02/2021 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều cầu thủ ở V-League không có thưởng Tết do các đội bóng đang gặp khó khăn về tình hình tài chính.

Highlights Hà Nội 1-2 Bình Dương (Vòng 2 V-League 2021) - BĐTVN

Hầu hết các đội bóng ở V-League đều đang gặp khó khăn về mặt tài chính do ảnh hưởng của dịch COVID 19. Chính vì vậy ngân sách dành cho chuyện thưởng Tết các cầu thủ tương đối hạn hẹp.

Chỉ có 2 CLB thưởng Tết cầu thủ 1 tháng lương, đó là Hà Nội FC và Topenland Bình Định. Còn lại phần lớn các đội bóng khác đều không có thưởng Tết hoặc thưởng quà động viên tinh thần.

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dành mức thưởng 3 triệu đồng cho mỗi thành viên. Trong khi đó, CLB Becamex Bình Dương tặng ban huấn luyện 5 triệu đồng/người, còn mỗi cầu thủ nhận 3 triệu đồng/người.

Theo một số thống kê, tiền thưởng tết bình quân của người lao động Việt Nam là 6,36 triệu đồng/người, nhưng cũng có người được thưởng tết hơn 1 tỉ đồng.

Ảnh 1
Cầu thủ Bình Dương được thưởng Tết 3 triệu đồng mỗi người.

CLB Than Quảng Ninh đang thi đấu rất thăng hoa sau khi toàn thắng cả 2 trận, đặc biệt là trận thắng trên SVĐ Hàng Đẫy. Tuy nhiên đội bóng vẫn còn nợ các khoản lót tay, lương của mùa giải năm ngoái nên chỉ thưởng Tết động viên và trả một tháng lương của tháng 8/2020. Trong khi đó HAGL và TPHCM không có thưởng Tết. Tuy nhiên cầu thủ của 2 đội bóng này không phàn nàn vì nhận được lương tháng đều đặn, mức thu nhập vẫn thuộc hàng cao tại V-League.

Theo kế hoạch, các đội bóng sẽ nghỉ Tết đến ngày mùng 6 tháng giêng (tức ngày 17/2) mới hội quân trở lại. Tuy nhiên một số cầu thủ có thể phải cách ly 21 ngày theo quy định phòng chống dịch bệnh.

Nhiều cầu thủ cũng sẽ có một cái Tết khá “đặc biệt” khi không thể về quê ăn Tết, họ sẽ đón năm mới ở đại bản doanh của đội bóng.

HLV châu Âu: 'Tôi đã bị bầu Đệ đối xử rất tệ'

Cristiano Roland làm trợ lý cho HLV Phan Thanh Hùng

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
v league bóng đá việt nam thưởng Tết cầu thủ đội bóng v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT