Quảng cáo

HLV châu Âu: 'Tôi đã bị bầu Đệ đối xử rất tệ'

Thứ hai, 08/02/2021 06:56 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với chúng tôi, HLV Fabio Lopez cho biết ông đã không được đối xử công bằng khi còn nắm quyền tại CLB Thanh Hóa.

Vụ kiện giữa HLV Fabio Lopez và Thanh Hóa vẫn chưa đi đến hồi kết mặc dù FIFA đã đưa ra phán quyết. Chủ tịch mới của Thanh Hóa cho biết sẵn sàng trả lại đội cho tỉnh nhà nếu buộc phải đền bù.

Chia sẻ với chúng tôi, HLV Fabio nói: "Tôi vẫn chưa nhận được bất cứ liên lạc nào từ phía Thanh Hóa về việc bồi thường. Tôi đã bị bầu Đệ đối xử tệ. Những gì diễn ra khi tôi làm HLV của Thanh Hóa mọi người có thể đánh giá.

Tôi không quan tâm những gì họ nói. Sau khi nhận được phán quyết của FIFA, tôi thấy rất thoải mái. Tôi chỉ nói sự thật. Tôi không thể để con trai tôi đọc được những gì sai trái về tôi.

Khi tôi đâm đơn kiện, 1 số tờ báo đã "tấn công" tinh thần của tôi. Sau vụ kiện này, tôi đã rút ra rất nhiều bài học trong cuộc sống. Tôi sẽ dạy lại nó cho con trai của mình".

hlv-fabio-lopez-hua-livestream
HLV Fabio Lopez hứa livestream nói về chiến thắng ở vụ kiện với Thanh Hóa

Trước đó, ở V-League 2020, vị chiến lược gia người Italia đã bị bầu Đệ sa thải sau 3 vòng đấu. Bầu Đệ đã cho các cầu thủ Thanh Hóa bỏ phiếu kín để quyết định tương lai của HLV Fabio Lopez.

"Tôi không suy đoán gì về cuộc bỏ phiếu kín mà bầu Đệ tổ chức ra để đuổi việc tôi. Tôi cũng không muốn nhắc về quá khứ tại Thanh Hóa nữa.

Tôi là 1 HLV chuyên nghiệp nên tôi không bỏ cuộc trong những lúc tưởng chừng như sẽ thua kiện. Thanh Hóa đã sai với tôi và họ cần phải chấp nhận điều đó.

Phán quyết của FIFA đã thay tôi nói lên tất cả", cựu HLV Thanh Hóa FC nhấn mạnh.

Theo quyết định từ FIFA, đội bóng xứ Thanh buộc phải bồi hoàn khoản tiền lên đến 200.000 USD (tương đương 4,6 tỉ đồng) cho HLV Fabio Lopez.

HLV Fabio Lopez: 'Thanh Hóa làm xấu hổ cả bóng đá Việt Nam'

HLV Park 'than' buồn khi ở Việt Nam

Highlights Thanh Hóa 0-0 Viettel (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Fabio Fabio Lopez Thanh Hóa bầu Đệ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT