Quảng cáo

HLV Kiatisak: 'Tôi muốn giúp HAGL vô địch ít nhất một lần nữa'

Thứ hai, 08/02/2021 14:16 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak đã có những trải lòng khi quyết định dẫn dắt HAGL ở mùa giải năm nay.

Trước khi mùa giải 2021 khởi tranh, HAGL đã gây sốt với giới truyền thông và người hâm mộ khi quyết định mời cựu HLV trưởng ĐTQG Thái Lan - ông Kiatisak về dẫn dắt.

Không chỉ là huyền thoại của bóng đá Thái Lan, Kiatisak còn là huyền thoại của đội bóng phố Núi khi từng giúp đội bóng này lên ngôi vô địch cách đây hơn một thập kỷ. Chính vì vậy, lần trở lại Việt Nam của Kiatisak có những ý nghĩa đặc biệt.

Mới đây, trên một chương trình truyền hình, HLV Kiatisak đã có những chia sẻ xung quanh quyết định dẫn dắt HAGL bắt đầu từ V-League 2021: "Có 2 lý do khiến tôi nhận lời trở về dẫn dắt HAGL lần này.

Thứ nhất, tôi luôn biết ơn bầu Đức bởi ông chính là người đã cho tôi cơ hội sang Việt Nam thi đấu cách đây hơn một thập kỷ và có được nhiều thành công giai đoạn 2002-2007. Chính vì vậy mà khi bầu Đức ngỏ lời là tôi nhận lời ngay, không do dự. Thứ 2 là bản thân tôi cũng muốn trở lại Gia Lai, trở lại Pleiku để được sống trong bầu không khí tuyệt vời nơi đây giống như khi tôi còn thi đấu.

Khi còn ở Thái Lan, tôi thường xuyên theo dõi fanpage của câu lạc bộ. Mùa giải nào tôi cũng để ý xem đội bóng xếp thứ mấy và tôi luôn muốn HAGL vô địch V-League như khi tôi còn thi đấu.

Tuy nhiên hiện tại điều đó chưa đến. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về điều này và muốn đóng góp công sức đội bóng vô địch ít nhất một lần nữa. Tôi cũng muốn thử khả năng làm huấn luyện viên của mình ở Việt Nam".

Ảnh 1
HLV Kiatisak mong muốn được vô địch V-League cùng HAGL thêm ít nhất một lần nữa.

Hiện tại, HLV Kiatisak đang trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2021, tuy nhiên ông sẽ không trở về Thái Lan mà sẽ luyện tập cùng những ngoại binh của HAGL trong giai đoạn này và lên các kế hoạch cho đội bóng ngay sau khi kỳ nghỉ kết thúc.

Chủ tịch Thanh Hóa dọa trả lại CLB cho tỉnh nếu phải bồi thường HLV Lopez

VIDEO: Kiatisak trổ tài nấu ăn siêu đỉnh tại nhà bầu Đức (Nguồn: Kiatisak)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT