Quảng cáo

Tiến Linh: 'Chỉ cần được hát Quốc ca ở World Cup đã là quá hãnh diện rồi'

Thứ hai, 14/06/2021 05:50 AM (GMT+7)
A A+

Quay trở lại thời gian trước khi lên đường sang UAE, Tiến Linh đã có những chia sẻ của riêng mình về "giấc mơ World Cup".

VIDEO: Văn Toàn trở thành người hùng của ĐTQG Việt Nam, Quế Ngọc Hải ghi bàn (Nguồn: Next Media)

Cho đến lúc này, Tiến Linh đã thực hiện được 2/3 lời hứa rằng sẽ ghi 3 bàn tại phần còn lại của VL World Cup 2022. Tiền đạo ĐT Việt Nam đã có cho mình 2 bàn để mở ra 2 chiến thắng cực kỳ quan trọng trước Indonesia và Malaysia.

Đó đều là những bàn thắng hết sức quan trọng, đến đúng lúc giúp chúng ta phá vỡ thế bế tắc để mở ra cục diện kiểm soát trận đấu theo ý mình và có 6 điểm tối đa sau 2 trận. Cơ hội lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đã đến rất gần với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Tuy vậy, ít ai biết được rằng, câu chuyện về giấc mơ World Cup cũng đã từng được Tiến Linh thổ lộ trên sóng của một chương trình thực tế có tên "OK! Lên Xe" trước khi lên đường sang UAE.

Theo đó, chàng cầu thủ gốc Thanh Hóa cho rằng chỉ cần được hát Quốc ca ở World Cup thì cũng đã là một niềm ao ước và hãnh diện.

tien-linh-1-1623098854
Tiến Linh và đồng đội đang đứng trước cơ hội rất lớn để lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

"Chỉ cần đứng đó, hát quốc ca, thấy lá cờ Việt Nam tung bay ở World Cup thôi thì đã là một sự hãnh diện quá lớn rồi. Hiện tại là một lợi thế quá lớn để bước vào VL cuối cùng World Cup 2022.

Thực ra thì những đối thủ ở VL cuối cùng cũng thuộc dạng là sừng sỏ của châu Á. Nhưng mà được tới vòng đó cũng đã là một lịch sử với bóng đá Việt Nam rồi. Vậy nên, mình cứ cố gắng thi đấu từng trận cho tốt thôi", Tiến Linh nói.

Trước mắt Tiến Linh và các đồng đội vẫn còn một trận đấu nữa với chủ nhà UAE vào ngày 15/6.

Đó sẽ là trận đấu rất quan trọng và khó khăn vì đối mặt với một UAE đã mạnh lên rất nhiều. Tuy vậy, đây sẽ là cơ hội để ĐT Việt Nam làm nên điều lịch sử cho cả một nền bóng đá.

HLV Park bị AFC 'cắt đứt liên lạc' với ĐT Việt Nam ở trận gặp UAE

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiến Linh VL World Cup ĐT Việt Nam ĐT UAE Việt Nam vs UAE
Xem thêm
TIN NỔI BẬT