Quảng cáo

Thủ tục sắp hoàn tất, VFF tự tin sẽ có sự tiếp viện của sao sáng châu Âu cho ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 15/01/2022 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Nếu không có thêm bất cứ khó khăn gì, Filip Nguyễn sẽ được cấp quốc tịch Việt Nam ngay trong năm 2022.

HIGHLIGHT Trung Quốc 3-2 Việt Nam (Nguồn: FPT Play)

Hiện tại, thủ môn Việt kiều - Filip Nguyễn còn thiếu duy nhất thẻ cư trú để hoàn tất thủ tục nhập quốc tịch Việt Nam. Đây là một yêu cầu khá đơn giản với thủ thành này, bởi yêu cầu để cấp thẻ cư trú chỉ là phải sống ở Việt Nam một thời gian ngắn. 

Dự kiến, Filip Nguyễn sẽ lên đường trở về Việt Nam vào tháng 5 tới đây - ngay sau khi giải VĐQG CH Séc khép lại. Ngôi sao 29 tuổi muốn nhanh chóng đạt đủ yêu cầu để có thẻ cư trú, qua đó chạm tay vào quốc tịch Việt Nam.

Theo thông tin mà chúng tôi nhận được từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Filip Nguyễn nhiều khả năng sẽ đủ điều kiện chơi cho ĐTQG Việt Nam ngay trong năm 2022. Phía VFF đang rất tự tin để có sự phục vụ của ngôi sao đang chơi cho CLB Slovacko trong thành phần ĐT Việt Nam.

"Filip Nguyễn muốn chơi cho ĐT Việt Nam qua những lời trao đổi với chúng tôi. Phía VFF cũng đang làm mọi cách để giúp anh ta sớm có quốc tịch Việt Nam. Anh ấy cần về nước sớm để hoàn tất thủ tục. Hi vọng trong năm 2022 mọi thứ sẽ xong xuôi", một lãnh đạo VFF chia sẻ với chúng tôi.

dt-viet-nam-goi-filip-nguyen-co-loi-chu-khong-co-hai-63687
Filip Nguyễn sắp có quốc tịch Việt Nam.

Giải Vô địch quốc gia Cộng hòa Czech sẽ kết thúc 30 vòng đấu vào ngày 23/4. Filip Nguyễn dự tính lên đường vào đầu tháng 5 và có mặt ở Việt Nam ít tháng trước khi quay trở lại Séc tiếp tục sự nghiệp cầu thủ tại châu Âu.

Filip Nguyễn sinh ra và lớn lên tại CH Séc. Anh có bố là người Việt Nam, mẹ là người Séc. Khán giả Việt Nam vẫn dành sự quan tâm cho câu chuyện về việc nhập quốc tịch của Filip Nguyễn. 

Ấn định ngày ĐT Việt Nam chào đón sự trở lại của 'viên ngọc quý'

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Filip Nguyễn sao Việt kiều
Xem thêm
TIN NỔI BẬT