Quảng cáo

Ấn định ngày ĐT Việt Nam chào đón sự trở lại của 'viên ngọc quý'

Thứ sáu, 14/01/2022 23:53 PM (GMT+7)

Hoàng Đức sẽ trở lại ĐT Việt Nam vào ngày 17/1 nếu như có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19.

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐT Việt Nam đang "đứng ngồi không yên" sau khi một loạt trụ cột nhiễm Covid-19 ngay trước thềm đợt tập trung để chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Australia và Trung Quốc tại Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. Theo đó, Hoàng Đức, Văn Toàn và mới đây nhất là Tiến Linh đã được xác định dương tính với Covid-19.

Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất, tiền vệ thuộc biên chế CLB Viettel - Nguyễn Hoàng Đức đã có kết quả âm tính sau nhiều lần xét nghiệm. Nếu như ở lần xét nghiệm vào ngày 16/1 tới đây, Hoàng Đức tiếp tục có kết quả xét nghiệm âm tính thì sẽ lên tập trung cùng ĐT Việt Nam vào ngày 17/1. Như vậy, nhiều khả năng cầu thủ quê Hải Dương sẽ kịp di chuyển cùng các đồng đội sang Australia để chuẩn bị cho chuyến làm khách trước đội chủ nhà.

Nguyễn Hoàng Đức được xem như một trong những phát hiện lớn nhất của ĐT Việt Nam trong năm 2021. Cầu thủ của Viettel thi đấu đầy ấn tượng tại Vòng loại World Cup cũng như AFF Cup 2021.

3e3e622a820674582d17 copy
Hoàng Đức sẽ sớm trở lại ĐT Việt Nam?

Hiện tại, ĐT Việt Nam đã hội quân từ ngày 13/1. Ở lần tập trung này, nhiều cầu thủ mới được HLV Park Hang Seo trao cơ hội như Hữu Tuấn, Ngân Văn Đại, Trần Phi Sơn,... Đáng chú ý là HLV Park Hang Seo cũng quyết định "làm mới" lại ban cán sự khi trao chiếc băng đội trưởng cho Đỗ Hùng Dũng - cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương. Công Phượng và Bùi Tiến Dũng là hai đội phó của đội.

Theo kế hoạch, ngày 21/1, Những chiến binh Sao Vàng sẽ di chuyển sang Australia.

Ngôi sao số 1 ở trạng thái 'đáng báo động', Trung Quốc 'đứng ngồi không yên'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT