Quảng cáo

Tân HLV Hà Nội 'mượn ý tưởng' ĐT Việt Nam

Thứ ba, 27/04/2021 06:12 AM (GMT+7)
A A+

HLV CLB Hà Nội đã chủ động gặp riêng HLV ĐTQG Việt Nam - Park Hang Seo để học hỏi những kinh nghiệm khi làm việc tại Việt Nam.

HLV Park Choong-kyun chia sẻ vào chiều 26/4: "Tôi nhận lời mời từ Hà Nội khi V.League 2021 trải qua hai vòng đấu. Đội bóng này luôn đặt mục tiêu là giành thứ hạng cao, muốn vô địch, vì vậy tôi không do dự bất cứ điều gì khi nhận lời làm HLV trưởng".

HLV Park Choong-kyun cũng tiết lộ khi sang Việt Nam, ông đã lập tức gặp HLV Park Hang Seo để học hỏi những kinh nghiệm khi làm việc tại đây. 

"Tôi nhận được nhiều chỉ dạy, lời khuyên từ một HLV đã thành công ở Việt Nam là ông Park Hang Seo. Tôi cũng muốn làm tấm gương tốt, đạt thành tích tốt như ông Park Hang Seo để các hậu bối sau này sang Việt Nam sẽ tiếp bước chúng tôi", HLV trưởng Hà Nội chia sẻ.

Chia sẻ với chúng tôi, một vị lãnh đạo CLB Hà Nội chia sẻ: "Ngay sau khi sang Việt Nam thì ông Park Choong-kyun đã gặp riêng ông Park Hang Seo để nói chuyện về chuyên môn và cách làm việc ở Việt Nam. Đó là một sự cầu tiến cần phải được ghi nhận.

Ông Park Choong-kyun cho rằng CLB Hà Nội nên tham khảo cách vận hành của ĐTQG Việt Nam vì có nhiều lợi thế về sự tương đồng".

176430501_5605165139494395_4522208259398358921_n
Chân dung HLV trưởng CLB Hà Nội.

HLV Park Choong-kyun có mặt tại Việt Nam từ giữa tháng 4. Ông được theo dõi trận Hà Nội chạm trán HAGL trên sân Pleiku và để thua 0-1.

Nhiệm vụ trước mắt của tân HLV Park Choong Kyun sẽ là đội bóng đang xếp ngay dưới Hà Nội trên BXH V-League 2021 - CLB Bình Định.

Hà Nội đang có phong độ không tốt và chiến thắng trước Bình Định ở vòng tới chính là màn ra mắt hoàn hảo cho nhà cầm quân người Hàn Quốc.

CLB Hà Nội sẽ đón chào sự trở lại của Bùi Hoàng Việt Anh và tiền vệ Phạm Đức Huy. 2 nhân tố trên được coi là sẽ mang đến nhiều hơn những phương án nhân sự cho HLV Park Choong Kyun.

Trận đối đầu giữa CLB Hà Nội và Bình Định sẽ được diễn ra lúc 19h15 ngày 28/4 tới trên SVĐ Hàng Đẫy.

Lịch thi đấu V-League 2021 vòng 11: HAGL gặp đối thủ khó chịu

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam CLB Hà Nội Park Hang Seo HLV CLB Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT