Quảng cáo

HLV Shin Tae Yong: 'Cầu thủ Indonesia quá lười nhác'

Thứ hai, 26/04/2021 16:33 PM (GMT+7)
A A+

HLV Shin Tae Yong tỏ ra không hài lòng với thái độ tập luyện của cầu thủ Indonesia.

Highlights Indonesia 1-3 Việt Nam (nguồn: VTC)

Chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc mới đây, HLV Shin Tae Yong bày tỏ nỗi bức xúc khi làm việc với cầu thủ Indonesia.

"Tôi không hiểu sao họ quá lười nhác đến vậy. Thái độ của họ khiến tôi phải phát điên dù tôi luôn thúc giục họ", HLV 51 tuổi chia sẻ.

HLV Shin Tae Yong hiện đang nắm quyền 3 đội tuyển của Indonesia là đội U19, U22 và ĐTQG. Công việc nặng nề và đầy áp lực, nhưng các học trò còn khiến ông căng thẳng hơn bởi phong cách trong tập luyện và thi đấu.

"Thời gian chuẩn bị cho các buổi tập kéo dài đến 15 phút. Bình thường ở Hàn Quốc, chúng tôi chỉ mất khoảng 3 phút cho việc đó. Điều ấy khiến tôi phát điên. Tôi muốn các cầu thủ phải thay đổi thói quen, muốn họ tư duy như người Hàn Quốc. Nếu không, họ chẳng thể phát triển".

HLV Shin Tae Yong: 'Cầu thủ Indonesia quá lười nhác' 40091

Ông Shin Tae Yong đang ở quê nhà Hàn Quốc. Thời gian này, ông đến xem trận đấu của CLB Ansan Greeners với mục đích đánh giá phong độ của cậu học trò Asnawi Mangkualam. Cầu thủ này mới 21 tuổi và được coi là tương lai của bóng đá Indonesia. 

"Là một người ngoại quốc, bạn phải học văn hóa và cách chơi bóng của nước sở tại. Tại Hàn Quốc, bạn phải học theo cách của cầu thủ Hàn Quốc cũng như tinh thần của họ. Asnawi phải làm điều đó. Hàn Quốc có một thuật ngữ mà dịch ra nghĩa là 'khẩn trương lên'. Đây là từ tôi hay dùng nhất ở Indonesia". ông Shin Tae Yong ngầm nhắc nhở các cầu thủ Indonesia.

HLV Shin Tae Yong đến Indonesia cuối năm 2019. Ông sẽ có dịp trổ tài năng khi dẫn dắt đội bóng xứ vạn đảo ở vòng loại World Cup 2022 tháng 6 tới.

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia: 'Shin Tae Yong giỏi hơn nhiều Park Hang Seo'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
indonesia vl world cup 2022 hlv shin tae yong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT