Quảng cáo

HAGL ẵm trọn 4 giải thưởng cao quý trước vòng 11 V-League

Thứ hai, 26/04/2021 15:17 PM (GMT+7)
A A+

HAGL tiếp tục chứng minh vị thế số 1 khi ẵm trọn các giải thưởng xuất sắc nhất của tháng 4 V-League 2021.

VIDEO: Bàn thắng mở tỷ số của Xuân Trường (Nguồn: next media)

Tiếp tục chơi xuất sắc trong tháng 4 vừa qua, HAGL mang về 4 giải thưởng xuất sắc nhất của tháng. Đầu tiên là giải thưởng tập thể dành cho Đội bóng hay nhất. Trong tháng này, HAGL đã giành 4 chiến thắng. Đó còn chưa kể trận đấu với Thanh Hóa ở vòng 11 này.

Tiếp theo là danh hiệu HLV hay nhất tháng thuộc về HLV Kiatisak. Kể từ khi trở lại Việt Nam, ông đã giúp HAGL lột xác và đưa đội bóng từ vị thế chỉ lo trụ hạng trở thành một đội tốp đầu mùa giải năm nay.

Giải thưởng thứ ba là Cầu thủ hay nhất. Văn Toàn tiếp tục nhận danh hiệu vinh dự này. Tháng trước, Văn Toàn cũng là người giành giải thưởng của tháng. Chân sút này đang dẫn đầu V-League với 6 bàn, bằng số pha lập công với Eydison của Than Quảng Ninh.

HAGL ẵm trọn 4 giải thưởng cao quý trước vòng 11 V-League 40047

Dưới bàn tay của HLV Kiatisak, Văn Toàn đang ngày một toàn diện. Anh có cơ hội phát huy những tố chất tốt nhất như tốc độ, khả năng đánh hơi bàn thắng cũng như hoàn thiện khâu dứt điểm.

Cuối cùng là Bàn thắng đẹp nhất tháng. Danh hiệu này thuộc về Lương Xuân Trường với cú sút ở khoảng cách 25 mét vào lưới Hà Nội trên sân Pleiku. Bàn thắng đó giúp HAGL thắng Hà Nội sít sao và phá tan cái dớp sợ thua mỗi khi họ chạm trán đội bóng thủ đô.

Vòng 11 này, HAGL sẽ đến làm khách trên sân của Thanh Hóa. Đội bóng xứ Thanh đang trình diện bộ mặt hoàn toàn mới mẻ so với giai đoạn đầu khi HLV Petrovic tới đây. Với khoảng cách 3 điểm so với Viettel, HAGL cần giành ít nhất 1 điểm để duy trì ngôi đầu bảng xếp hạng.

Cựu trung vệ ĐT Việt Nam: 'Cầu thủ quan trọng nhất của HAGL là bầu Đức'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT