Quảng cáo

'Đồng đội của Lee Nguyễn' chia tay TP.HCM, gia nhập Bình Định

Thứ hai, 26/04/2021 16:58 PM (GMT+7)
A A+

Ngay trước trận đấu với CLB Viettel ở vòng 11 V.League tới đây, CLB TP HCM đã nói lời chia tay với chân sút Nguyễn Xuân Nam.

Ngày 26/4/2021, CLB TP HCM chính thức nói lời chia tay tiền đạo Nguyễn Xuân Nam sau hơn 1 mùa giải gắn bó.

Chia sẻ với chúng tôi về trường hợp của Xuân Nam, HLV Mano Polking của TP HCM có nói:

Cậu ấy ra đi sau khi trao đổi với BHL và BLĐ. Chúng tôi cũng muốn có sự tươi mới nơi đội bóng. Và tôi nghĩ, điều đó sẽ tốt cho Nam và TPHCM. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi và hoàn toàn có thể chơi tốt ở bất cứ nơi đâu”.

Ở mùa giải V.League năm nay, Xuân Nam mới chỉ ra sân 7 lần, ghi được 1 bàn thắng (vào lưới CLB Bình Định) và không cạnh tranh được vị trí chính thức trên hàng công của "Chiến hạm đỏ".

TP HCM chia tay tiền đạo Xuân Nam 40046
Xuân Nam ghi bàn vào lưới Thanh Hóa mùa giải V.League 2020.

Sau khi hay tin đồng đội mình chuẩn bị rời CLB, tiền vệ Lee Nguyễn cũng đã có những lời động viên với Xuân Nam: "Good luck with your next challenge bro!” - cầu thủ mang áo số 24 chia sẻ trên trang cá nhân.

Tiền đạo sinh năm 1994 cập bến sân Thống Nhất ở mùa giải 2020 và ghi được 5 bàn thắng trên mọi đấu trường cho "Chiến hạm đỏ" ở mùa giải đầu tiên.

Khởi đầu thuận lợi những tưởng sẽ giúp Xuân Nam tìm cho mình “bến đỗ” yên bình sau những ngày tháng phiêu bạt nhưng rồi cựu cầu thủ Phố Hiến không duy trì được phong độ và dần phải làm quen với băng ghế dự bị trước khi chính thức rời sân Thống Nhất sau giai đoạn 1 của V.League 2021.

Hi vọng trong thời gian tới Xuân Nam sẽ tìm cho mình bến đỗ phù hợp để tiếp tục sự nghiệp quần đùi áo số của mình.

Cựu hậu vệ HAGL: 'Kiatisak không sao chép chiến thuật của HLV Park'

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tp hcm tp hcm vs viettel v.league 2021 xuân nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT