Quảng cáo

'Ngựa ô V.League' có sự bổ sung chất lượng để đấu Hà Nội

Chủ nhật, 25/04/2021 19:19 PM (GMT+7)
A A+

CLB Bình Định vừa được bổ sung hai cầu thủ chất lượng trước trận đấu với CLB Hà Nội 28/4 này và cả hai đều đã ra sân trong trận đấu với CLB Long An ở vòng loại Cúp QG vừa qua.

Vòng 11 V.League 2021, Bình Định sẽ hành quân ra Hàng Đẫy để đấu Hà Nội. NHM đội bóng đất Võ đang rất kỳ vọng vào một kết quả có lợi cho đội nhà khi họ đã có những sự bổ sung chất lượng ở mặt nhân sự

Trong trận đấu giữa Bình Định và Long An ở vòng loại Cúp QG vừa qua, khán giả đã được chứng kiến màn ngược dòng ngoạn mục của các vị khách khi Long An vượt qua chủ nhà với bàn thắng ờ những giây cuối cùng.

Thất bại tại Cúp QG, Bình Định sẽ trở lại với cuộc đua V.League và đội bóng này đã có 2 cầu thủ chất lượng để sẵn sàng đối đầu Hà Nội. Cái tên đầu tiên đến với Bình Định là cầu thủ kì cựu Đinh Hoàng Max.

Đinh Hoàng Max đã có hơn 10 năm thi đấu tại V.League và đã chinh chiến ở nhiều đội bóng khác nhau. Năm 2018, anh cùng Bình Dương lên ngôi vô địch Cúp QG sau khi vượt qua Thanh Hóa ở trận chung kết.

BinhDinh-Long-An-2021-10
Hoàng Max có trận ra mắt đội chủ sân Quy Nhơn.

Thực chất Hoàng Max đã được đăng ký từ đầu mùa nhưng đó là đăng ký bổ sung và chỉ có thể ra sân kể từ vòng 11 của V.League năm nay.

Cầu thủ thứ hai cập bến sân Quy Nhơn là cựu cầu thủ của Viettel: Đặng Văn Trâm. Văn Trâm đã cùng Viettel lên ngôi vô địch và mùa giải 2021 này Văn Trâm chuyển tới thi đấu cho Bình Định.

Hiện tại Bình Định đang đứng ngay dưới Hà Nội trên bảng xếp hạng và theo lý thuyết, thầy trò HLV Đức Thắng vẫn còn cơ hội lọt vào top 6 sau giai đoạn 1.

Về phía CLB Hà Nội, trận gặp Bình Định sẽ là trận đấu đầu tiên của tân HLV Park Choong Kyun trên cương vị mới và HLV người Hàn chắc chắn đội chủ nhà sẽ hướng tới một chiến thắng để lấy lại tinh thần.

V-League 2021 đứng trước viễn cảnh không tưởng

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
clb bình định clb hà nội bình định vs hà nội tân binh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT