Quảng cáo

Hà Nội FC sẽ có thêm trợ lý người Hàn Quốc

Thứ sáu, 23/04/2021 08:14 AM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ của tân HLV Park Choong Kyun, đội bóng Thủ đô sẽ có sự bổ sung nhân lực trên băng ghế huấn luyện.

VIDEO: Sự nghiệp của tân HLV CLB Hà Nội (Nguồn: CLB)

Ngày 22/4, HLV Park Choong Kyun đã có buổi tập đầu tiên cùng các cầu thủ của Hà Nội FC trên cương vị HLV trưởng. Chia sẻ với truyền thông, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đã đưa ra những chia sẻ thẳng thắn về triết lý huấn luyện mà ông sẽ áp dụng tại đội bóng Thủ đô.

"Tôi theo đuổi lối chơi tấn công. Tôi thích bóng phải được kiểm soát trong chân mình từ đó tạo nên khó khăn cho đối phương. Hà Nội FC là đội như vậy. Họ muốn tấn công, muốn chiến thắng và phải thắng đẹp mắt.

Tôi sẽ xây dựng lối đá tấn công, luân chuyển bóng nhanh và đẹp mắt. Đội hình Hà Nội FC sở hữu nhiều cầu thủ tài năng và khoác áo ĐTQG, đó là cơ sở để chúng ta không được phép gục ngã trước đối thủ".

Hà Nội FC sẽ có thêm trợ lý người Hàn Quốc 39012
Buổi tập đầu tiên của HLV Park Choong Kyun

Đồng thời, HLV Park Choong Kyun cũng cho biết ông đã giới thiệu 1 vị trợ lý người Hàn với BLĐ CLB Hà Nội:

"Trong quá trình thương thảo, tôi cũng yêu cầu với BLĐ rằng tôi sẽ tiến cử thêm 1 trợ lý người Hàn Quốc sang Việt Nam để hỗ trợ công việc cho mình.

Tôi cần bổ sung thêm cầu thủ chất lượng nếu muốn đạt kết quả tốt. Tôi sẽ sớm làm việc và thuyết phục ban lãnh đạo mua sắm thêm cho đội những vị trí còn thiếu ngay quãng nghỉ giữa 2 giai đoạn".

Thử thách đầu tiên của tân HLV Park Choong Kyun sẽ là đội bóng đang xếp ngay dưới Hà Nội trên BXH V-League 2021 - CLB Bình Định. Hà Nội FC vừa trải qua trận thua 0-1 trước HAGL trên sân Pleiku và chiến thắng trước Bình Định ở vòng tới chính là màn ra mắt hoàn hảo cho vị chiến lược gia 47 tuổi.

Sự nghiệp của HLV Park Choong Kyun đạt được nhiều danh hiệu cao quý như Vô địch Quốc gia (K-league), vô địch Cúp Quốc gia (FA CUP), vô địch Siêu Cúp Hàn Quốc và chức vô địch AFC Champions League 2016 trong vai trò trợ lý huấn luyện viên tại CLB Jeonbuk Huyndai Motors.

HLV An Giang: 'Thắng HAGL lúc này là chuyện không tưởng'

HAGL đấu giá áo của Xuân Trường

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Hà Nội HLV Park Choong Kyun
Xem thêm
TIN NỔI BẬT