Quảng cáo

HLV An Giang: 'Thắng HAGL lúc này là chuyện không tưởng'

Thứ sáu, 23/04/2021 07:13 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng CLB An Giang - ông Trịnh Văn Hậu thừa nhận khó khăn trước trận gặp HAGL ở vòng loại Cúp Quốc gia 2021.

VIDEO: Công Phượng - thần may mắn của HAGL (Nguồn: Next media)

Trận cầu tâm điểm ở ngày khởi tranh Cúp Quốc gia 2021 là màn so tài trên sân Pleiku giữa HAGL và An Giang (đại diện từ giải hạng Nhất). An Giang đang có phong độ cực tệ khi 13 trận không biết mùi chiến thắng.

Chia sẻ với Bóng đá plus, HLV trưởng CLB An Giang cho biết: "Tôi nóng lòng gặp HAGL, đội mạnh nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Các học trò của tôi cũng rất háo hức được gặp những cầu thủ và HLV đẳng cấp bên phía HAGL.

Tìm ra điểm yếu của HAGL lúc này với chúng tôi là rất khó. Phong độ và đẳng cấp giữa An Giang và HAGL lúc này quá xa rồi. Thắng HAGL lúc này là chuyện không tưởng.

Nếu nói về một mục tiêu khả dĩ, tôi mong cầu thủ của mình sẽ thi đấu tập trung, cố gắng đưa trận đấu về loạt đá luân lưu để giải quyết thắng bại".

HLV An Giang: 'Thắng HAGL lúc này là chuyện không tưởng' 39000
HAGL và An Giang đang thể hiện phong độ hoàn toàn khác biệt

Hiện tại, An Giang đang đứng cuối BXH ở giải hạng Nhất Quốc gia 2021. Đoàn quân của HLV Trịnh Văn Hậu mới chỉ có được 1 điểm sau 5 vòng đấu. Vì thế, nhiều khả năng HLV Kiatisak sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất ở trận này.

Đại diện từ giải hạng Nhất  đã có mặt tại thành phố Pleiku từ rất sớm.  HAGL đã lên phương án bán vé để tránh tình trạng cháy vé như trận siêu kinh điển với Hà Nội. Trận ra quân của thầy trò HLV Kiatisak tại lượt 1 Cúp QG 2021 sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 23/4.

Ngoài ra, vòng mở màn còn có các cuộc so tài giữa Phố Hiến - SLNA, Đà Nẵng - Vũng Tàu, Đắk Lắk - Thanh Hóa, Hà Tĩnh - CAND, Quảng Nam - Sài Gòn, Hải Phòng - Bình Phước, Phù Đổng - Huế, Khánh Hòa - Phú Thọ.

Sau đó, HAGL sẽ có chuyến làm khách trước Thanh Hóa ở vòng 11 V-League 2021.

HAGL đấu giá áo của Xuân Trường

Lịch thi đấu Cúp Quốc gia 2021: HAGL dễ thắng? 

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Kiatisak CLB An Giang Cúp quốc gia 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT