Quảng cáo

Nhà cựu vô địch V-League dành lời khen cho HAGL

Thứ năm, 22/04/2021 16:14 PM (GMT+7)
A A+

CLB Đà Nẵng vừa thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo Claudecir nhằm thay thế cho Ibou Kebe.

Highlights Becamex Bình Dương vs SHB Đà Nẵng (nguồn: Next Sports)

Cầu thủ người Brazil đã chính thức khoác áo đội bóng sông Hàn, đây được coi là sự bổ sung cần thiết trên hàng công bên cạnh tiền đạo Rafaelson. Trước đó, Claudecir phải rời Hà Tĩnh vì màn trình diễn tệ hại của mình.

Gia nhập Đà Nẵng được coi là cơ hội khẳng định lại bản thân của tiền đạo sinh năm 1989. Chia sẻ với chúng tôi, Claudecir cho biết: "Tôi đến đây là để chiến đấu cùng đồng đội đưa Đà Nẵng lọt vào top 3 đội mạnh nhất V-League 2021.

Tôi biết HLV Lê Huỳnh Đức, ông ấy là 1 HLV có chuyên môn giỏi và nổi tiếng ở Việt Nam. Chúng tôi đã nói chuyện với nhau. Tôi sẽ cố gắng làm tốt bất cứ điều gì mà HLV Huỳnh Đức cần ở tôi.

Tôi đã ở Đà Nẵng được 2 ngày. Tôi thấy mọi thứ đều tốt, các đồng đội mới đã trò chuyện với tôi khiến tôi thích nghi nhanh với môi trường mới".

Tân binh CLB Đà Nẵng dành lời khen cho HAGL 38895
Claudecir tập cùng CLB Đà Nẵng

Đồng thời, tân binh của CLB Đà Nẵng cũng dành lời khen cho HAGL: "Bóng đá quan trọng ở mỗi khoảnh khắc và HAGL hiện tại xứng đáng được tôn trọng khi tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ trên sân cỏ. HAGL đang có phong độ cao, chất lượng cầu thủ ở các tuyến được đồng đều và điều đó giúp ích cho họ.

Không riêng gì HAGL mà các đối thủ khác chúng tôi đều phải dè chừng. Tôi và Đà Nẵng sẽ tạo ra những trận đấu tuyệt vời ở các vòng đấu tới".

Claudecir từng vô địch V-League 2017 trong màu áo CLB Quảng Nam. Tiền đạo người Brazil đã ghi tới 12 bàn thắng, đóng góp vào 1/4 số pha lập công của toàn đội.

Hiện tại, thầy trò HLV Huỳnh Đức đang đứng thứ 4 trên BXH V-League 2021 với 16 điểm sau 10 lượt trận. Ở vòng 11, CLB Đà Nẵng sẽ đón tiếp Sài Gòn trên sân nhà Hòa Xuân. Trận đấu được diễn ra vào lúc 17h ngày 28/4 tới.

Sau khi 'chê' Đức Chinh đá tệ, HLV Huỳnh Đức mua gấp tiền đạo mới

HAGL chuẩn bị trước đối thủ '13 trận chưa biết thắng'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Claudecir CLB Đà Nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT