Quảng cáo

Tân HLV Hà Nội FC quan tâm đặc biệt đến Hùng Dũng

Thứ tư, 21/04/2021 15:37 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi lên nắm quyền tại CLB Hà Nội, HLV Park Choong Kyun đã tới thăm hỏi tình hình sức khỏe của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng - người đang điều trị chấn thương nghiêm trọng.

Chiều ngày 20/4, Hà Nội FC chính thức công bố HLV mới của đội bóng thay thế HLV Hoàng Văn Phúc - người sẽ giữ chức GĐKT của đội bóng áo tím trong thời gian tới.

Ngay sau khi nhậm chức, tân HLV trưởng CLB Hà Nội đã đến nhà riêng của tiền vệ Hùng Dũng để thăm hỏi cũng như theo dõi tình hình hồi phục chấn thương của tiền vệ này.

Tiền vệ của CLB Hà Nội đang phải nghỉ thi đấu dài hạn sau chấn thương kinh hoàng trong trận gặp CLB Thành phố Hồ Chí Minh xảy ra hồi tháng 3 vừa qua. Tiền vệ sinh năm 1993 đã phẫu thuật thành công và đang trong quá trình hồi phục.

174151357_5586132358064340_5929853039843892724_n
HLV Park Choong Kyun đến tận nhà Hùng Dũng hỏi thăm sức khỏe.

Không chỉ chia sẻ với Dũng "Chip" về phương hướng, kinh nghiệm trong quá trình hồi phục chấn thương, chiến lược gia người Hàn còn nhắc đến những dự tính chiến thuật ông sẽ áp dụng trong thời gian tới.

"Tôi có quen biết một số bác sĩ giỏi trong vấn đề xương và chấn thương thể thao tại Hàn Quốc. Nếu Hùng Dũng cần thì tôi sẽ giới thiệu để cậu ấy điều trị và luyện tập, thi đấu bình thường. Tôi muốn đội bóng sẽ tạo điều kiện tốt nhất để Dũng sớm trở lại" - thuyền trường CLB Hà Nội chia sẻ.

Theo dự kiến, Hùng Dũng sẽ mất từ 6 đến 8 tháng để trở lại thi đấu chuyên nghiệp và HLV 47 tuổi sẽ phải tìm ra những phương án phù hợp để thay thế cho tiền vệ số 88 nơi trung tuyến của đội bóng áo tím.

Về phía Hùng Dũng, tiền vệ này cảm thấy rất xúc động khi được HLV mới đến thăm hỏi động viên. Cầu thủ sinh năm 1993 cũng bày tỏ nỗ lực sớm trở lại với thi đấu chuyên nghiệp trong tương lai.

NÓNG: ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với Jordan

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv hà nội hùng dũng park
Xem thêm
TIN NỔI BẬT