Quảng cáo

Văn Quyến, Quốc Vượng dẫn dắt CLB Hòa Bình?

Thứ bảy, 13/03/2021 17:09 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin của chúng tôi, HLV Lê Quốc Vượng nhiều khả năng sẽ ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng CLB Hòa Bình.

Theo thông tin của chúng tôi, CLB chuẩn bị thành lập là Hòa Bình đã chọn cựu tuyển thủ Lê Quốc Vượng làm HLV trưởng để chuẩn bị cho giải hạng Nhì chuẩn bị khởi tranh. 

Trao đổi với chúng tôi, cầu thủ Lê Quốc Vượng cho biết mọi thứ hiện tại vẫn đang trong giai đoạn bàn bạc và vẫn chưa được chốt. Tuy nhiên, dự kiến thì trong vài ngày tới đây, mọi thủ tục sẽ hoàn tất.

Cũng theo một nguồn tin, "cậu bé vàng" một thời của BĐVN là Văn Quyến cũng tham gia dự án mang tên CLB Hòa Bình này.

Cách đây ít ngày, có thông tin rằng một đối tác Việt Nam của Bundesliga vừa có văn bản xin chủ trương đầu tư thành lập CLB bóng đá Hòa Bình để thi đấu hệ thống giải bóng đá quốc gia.

Ảnh 1
Lê Quốc Vượng sẽ là HLV của CLB Hòa Bình?

Đơn vị này mong muốn sẽ phát triển bóng đá tỉnh Hòa Bình theo hướng chuyên nghiệp. Mục tiêu đưa bóng đá tỉnh theo hướng toàn diện, chuyên nghiệp; nuôi dưỡng, cung cấp tài năng về thể thao cho quê hương.

Đơn vị này sẽ chịu trách nhiệm đảm bảo toàn bộ nguồn kinh phí cho các hoạt động của CLB bóng đá Hòa Bình và theo những thông tin chúng tôi có được thì CLB lừng danh của Bundesliga - Dortmund sẽ có những hỗ trợ về tài chính và chuyên môn.

Bên cạnh đó, đơn vị này hướng đến đầu tư, sửa chữa sân vận động cũng như xây dựng trung tâm đào tạo trẻ và thành lập Liên đoàn bóng đá tỉnh.

Nếu đúng như dự kiến và được thông qua, giải hạng Nhì Quốc gia sẽ được khai mạc tại sân vận động tại thành phố Hòa Bình với trận đầu tiên giữa CLB bóng đá Hòa Bình với một đội bóng khác.

HLV Chung Hae Seong: 'Coi thường Indonesia sẽ khiến ông Park ôm hận'

Kiatisak và bầu Đức 'mâu thuẫn' lớn, HAGL sẽ đi về đâu?

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Hòa Bình Lê Quốc Vượng CLB Dortmund V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo