Quảng cáo

Phóng viên Trung Quốc phân tích điểm yếu của ĐT Việt Nam

Thứ ba, 22/06/2021 06:43 AM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Trung Quốc rất quan tâm tới ĐT Việt Nam trước thềm VL thứ 3 World Cup 2022.

Mới đây, trong bài đăng của tờ Sohu (Trung Quốc), cây bút Han Bing đã có những đánh giá về tình cảnh của ĐT Việt Nam hiện tại khi lọt vào VL cuối cùng World Cup 2022. Theo đó, tờ báo của nước bạn đã phân tích ra một điểm yếu của ĐT Việt Nam nếu so sánh với các đội bóng khác.

"Không chỉ thừa hưởng những đặc điểm tinh tế truyền thống của bóng đá Việt Nam, các cầu thủ cũng tiến bộ đáng kể về kỹ, chiến thuật và thể lực dưới thời HLV Park Hang Seo.

Tuy nhiên nên nhớ đây mới là lần đầu tiên Việt Nam lọt đến vòng loại cuối World Cup. Đó sẽ là điểm yếu của họ. Việc chưa có kinh nghiệm thi đấu ở một giải đấu với thể thức như thế này khiến cho khả năng chịu đựng áp lực của tuyển Việt Nam còn bị nhiều hoài nghi", cây bút người Trung Quốc - Han Bing đánh giá.

60ade332e17a2
ĐT Việt Nam đã lọt vào VL cuối cùng World Cup 2022.

Góp mặt ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam sẽ đối mặt với những đội bóng hàng đầu châu lục như Nhật Bản, Hàn Quốc, Iran,… Bên cạnh đó, “Những chiến binh Sao Vàng” cũng có cơ hội chạm trán người láng giềng kình địch Trung Quốc.

Theo thông báo mới nhất của Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC), lễ bốc thăm chia bảng vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ diễn ra vào ngày 1/7/2021 tại Kuala Lumpur, Malaysia.

HLV Park xoay sở thế nào với lịch đấu khắc nghiệt của ĐTQG và U23 Việt Nam?

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam VL World Cup 2022 ĐT Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo