Quảng cáo

NHM Thái Lan đòi giải thể Muangthong Utd vì quỵt lương Văn Lâm

Thứ tư, 13/01/2021 10:27 AM (GMT+7)
A A+

CLB Muangthong bị NHM Thái Lan công kích vì tin đồn quỵt lương với thủ thành số 1 ĐT Việt Nam - Đặng Văn Lâm.

"Như tôi đã chia sẻ, Muangthong đã vi phạm hợp đồng về tài chính với Văn Lâm, và đó là một trong những nguyên nhân chính khiến cậu ấy quyết định tìm một bến đỗ mới. Bên cạnh đó, Văn Lâm cũng cảm thấy không thực sự hạnh phúc với những gì có được ở Muangthong", đại diện Văn Lâm chia sẻ với chúng tôi.

Đây là một thông tin gây bất ngờ với NHM, bởi lẽ Muangthong United luôn được biết đến là CLB có nguồn lực tài chính cực mạnh. Họ được tài trợ bởi SCG - là công ty xi-măng lớn nhất Thái Lan và được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Thái Lan. Trong năm 2011, SGC được xếp hạng là công ty lớn thứ 2 tại Thái Lan và thứ 620 trên toàn thế giới bởi Forbes 2000.

Ảnh 1
Đặng Văn Lâm đã có 2 năm chơi bóng tại Muangthong United.

Sau khi thông tin trên được truyền thông Việt Nam đưa tin, NHM Thái Lan đã tỏ ra rất bức xúc trước việc làm của CLB Muangthong United. Trên trang chủ của CLB này, rất nhiều bình luận xuất hiện nhắm tới BLĐ đội chủ sân SCG.

"Có đúng là câu lạc bộ phá vỡ lời hứa về tiền bạc với Đặng Văn Lâm không", NHM có tên Chawalit Thukchiyapoom bức xúc.

"Ôi đúng là đạo đức của trẻ con. Thế này thì làm gì còn mặt mũi với Việt Nam nữa, giải thể đội bóng đi", NHM khác cho hay.

"Nếu bạn không có một trái tim, thì bất cứ ai rồi cũng sẽ rời bỏ đội bóng", NHM Aruk Singthong chia sẻ.

Trên đây chỉ là số ít trong rất nhiều những bình luận tỏ vẻ bức xúc với việc làm của BLĐ Muangthong. Tuy phía đội chủ sân SCG chưa có bất cứ thông tin gì với truyền thông, nhưng ở thời điểm hiện tại, hình ảnh của đội bóng này đang cực kỳ xấu trong mắt NHM Thái Lan và Thái Lan.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin thì Đặng Văn Lâm đã chính thức kết thúc hợp đồng với Muangthong United vào tối ngày 12/1. Theo đó, hiện tại anh có thể tự do đàm phán với bất cứ CLB nào mà không phải vướng bận về hợp đồng.

NÓNG: 'Ông lớn' Nhật Bản chiêu mộ thành công Văn Lâm

Văn Lâm chia tay người có vai trò quan trọng trong sự nghiệp

Những pha cứu thua của Văn Lâm ở Asian Cup 2019

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn lâm Muangthong united clb thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT