Quảng cáo

Sang V.League, Kiatisak lọt top nhiều fan nhất BĐ Thái Lan

Thứ tư, 13/01/2021 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Theo thống kê mới nhất, Kiatisak đứng thứ 4 trong danh sách 5 ngôi sao bóng đá có lượng fan nhiều nhất Thái Lan.

Thống kê top 5 ngôi sao bóng đá có lượng fan nhiều nhất Thái Lan được chúng tôi đưa ra dựa trên lượng người theo dõi của họ trên trang mạng xã hội Instagram. Theo đó, Kiatisak đứng ở vị trí thứ 4 với số người theo dõi trên MXH là 1,1 triệu người.

Được biết, sau khi chuyển đến đầu quân cho CLB HAGL (V.League) ở mùa 2021, Kiatisak đã có thêm được hơn 200 nghìn người theo dõi, qua đó vươn lên top 4 trong bản danh sách này.

Người bị Kiatisak vượt mặt là hậu vệ phải của Buriram United - Naruebodin Weerawatnodom. Cầu thủ này hiện đang có 1 triệu người theo dõi trên instagram. Số 15 của ĐT Thái Lan được đánh giá là hậu vệ biên hay nhất mà bóng đá Thái Lan đang có.

Đứng ở vị trí thứ 3 trong bản danh sách này là Sarach Yooyen - thuộc biên chế BG Pathum United, đội đang dẫn đầu tại Thai League 2020-2021, với 1,2 triệu người theo dõi.

Ảnh 1
Top 5 ngôi sao bóng đá nhiều fan nhất Thái Lan gọi tên Kiatisak.

Hai cái tên đứng đầu trong bản danh sách 5 ngôi sao bóng đá có lượng fan nhiều nhất Thái Lan không nằm ngoài dự đoán của phần đông người hâm mộ. Đó chính là "Ronaldo Thái" - Charyl Chappuis với 1,4 triệu người theo dõi và "Messi Thái" - Chanathip Songkrasin với hơn 2 triệu NHM.

Charyl Chappuis luôn được biết đến là ngôi sao không chỉ nổi tiếng vì khả năng chơi bóng thượng thừa, mà còn bởi ngoại hình cực điển trai của mình. Đó chính là lý do mà anh sở hữu một lượng lớn fan hâm mộ là phái nữ.

Trong khi đó, Chanathip Songkrasin thì lại đang là ngôi sao bóng đá số 1 Thái Lan hiện tại. "Messi Thái" đang chơi bóng cho CLB Hokkaido Consadole Sapporo (J.League 1) và là trụ cột của ĐTQG Thái Lan trong nhiều năm qua.

Đội hình trong mơ của HAGL dưới sự dẫn dắt của Kiatisak

Tài năng của Washington Brandao

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak Chanathip Ronaldo Thái HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT