Quảng cáo

Trung vệ HAGL: 'Kiatisak đòi hỏi rất nhiều ở cầu thủ'

Thứ tư, 13/01/2021 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Kim Dong Su đã có những chia sẻ sau 2 buổi tập cùng HAGL dưới sự dẫn dắt của Kiatisak.

Kim Dong Su đã góp mặt trong 2 buổi tập của HAGL sau khi hoàn thành 2 tuần cách ly. Anh chia sẻ: “Tôi cũng mới có 2 buổi tập và mọi chuyện cũng khó khăn đôi chút, tôi đã phải ở khách sạn một mình trong 2 tuần. Các cầu thủ và BHL của HAGL thật tuyệt vời, họ đã giúp tôi rất nhiều khi tôi đến đây. Tôi nghĩ tôi cần thêm một chút thời gian nữa để sẵn sàng, mọi chuyện cũng sẽ ổn thôi vì mọi người ở đây như thể là một gia đình” - theo channel HAGL. 

Chia sẻ về Kiatisak, trung vệ người Hàn Quốc nói tiếp: “Kiatisak rất khoẻ, vì vậy ông ấy đòi hỏi từ các cầu thủ rất nhiều. HLV muốn toàn đội thi đấu nhiệt huyết hơn nữa, đây là phong cách mà tôi ưa thích nên tôi có ấn tượng rất tốt với Zico”.

Ảnh 1
Kim Dong Su cần thêm thời gian để hoà nhập ở HAGL.

Kim Dong Su từng có khoảng thời gian ăn tập ở đội trẻ Hamburg SV (Đức) từ năm 2014-2017. Đây chính là nơi Son Heung Min bắt đầu sự nghiệp ở châu Âu, tiền đạo người Hàn Quốc đang là cây săn bàn xuất sắc hàng đầu Ngoại Hạng Anh.

Kim Dong Su cao 1m88, thi đấu sở trường ở vị trí tiền vệ phòng ngự và trung vệ. Sau khi chia tay Hamburg SV, Kim Dong Su tới Nhật Bản khoác áo CLB Omiya Ardija. Sau đó anh này trở lại Đức vào năm 2019 để ký hợp đồng với VfB Lubeck. Đến tháng 6/2020, Kim Dong Su chuyển tới FC Anyang của Hàn Quốc. 

“Quãng thời gian thi đấu tại Đức là quãng thời gian đẹp nhất sự nghiệp của tôi, tôi đã học hỏi ở đó rất nhiều. Ở Đức có rất nhiều cầu thủ nhanh và khoẻ, tôi phải ngăn chặn họ ghi bàn. Cầu thủ Việt Nam cũng rất khéo léo và kĩ thuật. Vì vậy tôi cũng phải nỗ lực không kém ở Đức” – Kim Dong Su nói tiếp.

Đội hình trong mơ của HAGL dưới sự dẫn dắt của Kiatisak

Tài năng của Washington Brandao

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kim dong su hagl v league chuyển nhượng v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT