Quảng cáo

Văn Lâm rời Muangthong vì bị ... quỵt lương?

Thứ ba, 12/01/2021 23:58 PM (GMT+7)
A A+

Theo như người đại diện Văn Lâm chia sẻ với chúng tôi, thủ thành ĐT Việt Nam rời Muangthong United vì bị CLB này vi phạm những điều khoản liên quan đến tài chính như đã ký kết.

"Như tôi đã chia sẻ, Muangthong đã vi phạm hợp đồng về tài chính với Văn Lâm, và đó là một trong những nguyên nhân chính khiến cậu ấy quyết định tìm một bến đỗ mới. Bên cạnh đó, Văn Lâm cũng cảm thấy không thực sự hạnh phúc với những gì có được ở Muangthong", đại diện Văn Lâm chia sẻ với chúng tôi.

Đây là một thông tin gây bất ngờ với NHM, bởi lẽ Muangthong United luôn được biết đến là CLB có nguồn lực tài chính cực mạnh. Họ được tài trợ bởi SCG - là công ty xi-măng lớn nhất Thái Lan và được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Thái Lan. Trong năm 2011, SGC được xếp hạng là công ty lớn thứ 2 tại Thái Lan và thứ 620 trên toàn thế giới bởi Forbes 2000.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin thì Đặng Văn Lâm đã chính thức kết thúc hợp đồng với Muangthong United vào tối ngày 12/1. Theo đó, hiện tại anh có thể tự do đàm phán với bất cứ CLB nào mà không phải vướng bận về hợp đồng.

Ảnh 1
CLB Muangthong đã vi phạm về tài chính đã ký kết với Văn Lâm.

Trong những ngày qua, thông tin về việc Văn Lâm đang được những CLB nổi tiếng ở châu Á và châu Âu quan tâm gây xôn xao dư luận. Cụ thể,tuyển thủ ĐTQG Việt Nam được cho là sẽ đầu quân cho CLB Cerezo Osaka sau khi hoàn tất thỏa thuận cá nhân. Đội bóng từ J.League sẵn sàng bỏ ra 1 triệu USD cho thương vụ này và chấp nhận phá vỡ hợp đồng giữa Muangthong United với Đặng Văn Lâm. 

Tuy vậy, người đại diện Andrey Grushin của Văn Lâm sau đó cho biết hai câu lạc bộ Dynamo Moskva (Nga) và Sporting Braga (Bồ Đào Nha) cũng ngỏ ý muốn có thủ thành sinh năm 1993.

NÓNG: 'Ông lớn' Nhật Bản chiêu mộ thành công Văn Lâm

Văn Lâm chia tay người có vai trò quan trọng trong sự nghiệp

Những pha cứu thua của Văn Lâm ở Asian Cup 2019

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Thai League Muangthong United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT