Quảng cáo

Văn Quyết cảm ơn người đặc biệt khi lần đầu giành Quả bóng Vàng

Thứ ba, 12/01/2021 22:05 PM (GMT+7)
A A+

Vượt qua 2 đối thủ là Tiến Dũng và Ngọc Hải, Văn Quyết đã xuất sắc giành danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2020.

Tối ngày 12/1, Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam năm 2020 đã diễn ra tại TP.HCM với sự tham dự của nhiều khách mời, cầu thủ nổi tiếng trong giới thể thao. Đúng như nhiều dự đoán trước đó, Nguyễn Văn Quyết đã được vinh danh tại hạng mục Quả bóng Vàng Việt Nam.

Đội trưởng của Hà Nội FC không giấu khỏi sự xúc động khi lần đầu tiên trong sự nghiệp là chủ nhân của danh hiệu cao quý trên: "Hôm nay là một ngày rất đặc biệt đối với tôi. Cách đây 10 năm tôi may mắn nhận cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam.

Tròn 10 năm tôi thi đấu chuyên nghiệp, tròn 10 năm cống hiến cho ĐTQG và đây lần đầu tiên tôi nhận được Quả bóng Vàng".

Văn Quyết nói gì khi lần đầu tiên giành Quả bóng Vàng? Ảnh 1
Văn Quyết (giữa), Tiến Dũng (phải) và Ngọc Hải đã nhận được những danh hiệu cá nhân cao quý

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới những người thầy, những người đồng đội đã giúp tôi có cơ hội nhận vinh dự này. Tôi cảm ơn tới "lò" đào tạo Thể Công đã phát hiện, đào tạo, giúp tôi có được sự trưởng thành trong sự nghiệp.

Tôi cảm ơn tập thể Hà Nội FC đã giúp tôi chinh phục các danh hiệu trong sự nghiệp. Và đặc biệt tôi cảm ơn thần tượng của tôi - Chủ tịch Đỗ Quang Hiển.

Chủ tịch luôn tạo mọi điều kiện cho chúng tôi được tập luyện, thi đấu trong điều kiện tốt nhất, thể hiện hết năng lực và thành công", QBV Việt Nam 2020 nói thêm.

Với danh hiệu QBV Việt Nam, Văn Quyết đã đưa CLB Hà Nội trở thành đội bóng sở hữu nhiều danh hiệu QBV nhất trong lịch sử bóng đá nước nhà.

2 người đồng đội khác với Văn Quyết tại đội bóng Thủ đô cũng được vinh danh ở hạng mục cầu thủ trẻ xuất sắc nhất (Bùi Hoàng Việt Anh) và cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất (Bruno).

Hà Nội FC lập nên lịch sử với Quả bóng Vàng của Văn Quyết

Quang Hải không dự Lễ trao giải Quả bóng Vàng

VIDEO: Văn Quyết gỡ hòa cho đội tuyển Việt Nam. Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Thanh Tâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quả bóng vàng qbv quả bóng vàng việt nam văn quyết hà nội fc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT