Quảng cáo

Phóng viên Anh: 'Công Phượng rớt Quả bóng Vàng là chính xác'

Thứ ba, 12/01/2021 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Phóng viên Bill George đã chia sẻ với chúng tôi những quan điểm cá nhân về danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2020.

Theo công bố từ phía BTC, đương kim Quả bóng vàng Việt Nam Đỗ Hùng Dũng và tiền đạo Nguyễn Công Phượng đều không có tên trong danh sách rút gọn QBV năm 2020. Điều này đã gây ra không ít tranh cãi cho người hâm mộ.

Trao đổi với chúng tôi, phóng viên người Anh Bill George - người đã có 10 năm sinh sống và làm việc ở Việt Nam cho rằng: "Tôi nghĩ việc Công Phượng vắng mặt trong danh sách rút gọn Quả bóng Vàng Việt Nam 2020 là hoàn toàn chính xác.

Công Phượng không đạt danh hiệu trên vì anh ấy chỉ ra sân nửa mùa giải. Công Phượng có thể đá tốt ở CLB nhưng đây là giải thưởng hàng năm. Với việc dính chấn thương đã khiến Phượng bỏ lỡ nhiều trận đấu quan trọng".

Phóng viên Anh: 'Công Phượng rớt Quả bóng Vàng là chính xác' Ảnh 1
NHM kỳ vọng vào màn lột xác của HAGL với sự trở lại của Công Phượng

Công Phượng thi đấu tốt trong màu áo CLB TPHCM nhưng "Chiến hạm đỏ" không giành quyền dự cúp châu Á như mục tiêu đề ra ban đầu. Mặc dù Công Phượng chơi hay nhưng bóng đá là môn thể thao tập thể, tiền đạo xứ Nghệ không thể sánh với các ứng viên khác đến từ 2 đội Viettel (nhà vô địch V-League) và CLB Hà Nội (đội đoạt cúp quốc gia).

Giới chuyên môn đưa ra dự đoán nhiều khả năng Văn Quyết sẽ là chủ nhân danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay bởi màn trình diễn tuyệt vời tại Hà Nội FC cùng việc được HLV Park Hang Seo gọi trở lại ĐTQG sau 2 năm vắng bóng.

"Tôi nghĩ năm nay QBV sẽ thuộc về Nguyễn Văn Quyết. Khi Hà Nội vắng nhiều cầu thủ do chấn thương, Văn Quyết đã thể hiện tố chất thủ lĩnh tuyệt vời. Đội trưởng của CLB Hà Nội liên tục đạt phong độ cao trong xuyên suốt mùa giải", phóng viên người Anh nói thêm.

Gala trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2020 sẽ chính thức diễn ra vào 20h tối ngày 12/1 tại TP.HCM.

Chủ tịch Sài Gòn FC: 'Tôi mắc cỡ khi nhìn HAGL hay Hà Nội'

LTĐ vòng 1 V-League 2021: HAGL gặp khó ở Thống Nhất

VIDEO: Công Phượng, Tuấn Anh ghi bàn ở trận đấu ra mắt V-League 2015 (Nguồn VTV)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quả bóng vàng qbv quả bóng vàng việt nam công phượng văn quyết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT