Quảng cáo

NÓNG: Đặng Văn Lâm chấm dứt hợp đồng với Muangthong United

Thứ ba, 12/01/2021 23:18 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin từ người đại diện Văn Lâm, thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam đã chấm dứt hợp đồng với CLB Muangthong United.

Theo thông tin từ người đại diện của Văn Lâm là Grushin Andrey, thủ thành số 1 ĐT Việt Nam đã chính thức kết thúc hợp đồng với CLB Muangthong United vào ngày hôm nay 12/1. Theo đó, đại diện của Đặng Văn Lâm cũng cho rằng hợp đồng đã được chấm dứt theo đúng quy định của FIFA.

Thời gian qua, thông tin về Đặng Văn Lâm là tâm điểm chú ý của bóng đá Đông Nam Á với hàng loạt thông tin chuyển nhượng gây xôn xao.

Ban đầu, tuyển thủ ĐTQG Việt Nam được cho là sẽ đầu quân cho CLB Cerezo Osaka sau khi hoàn tất thỏa thuận cá nhân. Đội bóng từ J.League sẵn sàng bỏ ra 1 triệu USD cho thương vụ này và chấp nhận phá vỡ hợp đồng giữa Muangthong United với Đặng Văn Lâm. 

Tuy vậy, người đại diện Andrey Grushin của Văn Lâm sau đó cho biết hai câu lạc bộ Dynamo Moskva (Nga) và Sporting Braga (Bồ Đào Nha) cũng ngỏ ý muốn có thủ thành sinh năm 1993.

Ảnh 1
Đặng Văn Lâm đã không còn là người của Muangthong United.

Theo dự đoán của nhiều người, nhiều khả năng Đặng Văn Lâm sẽ chọn Cerezo Osaka vì đội bóng Nhật Bản phù hợp nhất với anh trên nhiều khía cạnh. Trở ngại duy nhất hiện tại của thủ môn này là khó xin được visa xứ hoa anh đào và chưa thể di chuyển vì hiện Thái Lan không có chuyến bay tới Nhật Bản.

"Bến đỗ mới của Đặng Văn Lâm sẽ được chúng tôi công bố vào vài ngày tới. Tất cả các bạn hãy dõi theo từng bước đi của cầu thủ này", đại diện Văn Lâm chia sẻ với chúng tôi.

NÓNG: 'Ông lớn' Nhật Bản chiêu mộ thành công Văn Lâm

Văn Lâm chia tay người có vai trò quan trọng trong sự nghiệp

Những pha cứu thua của Văn Lâm ở Asian Cup 2019

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Thai League Muangthong United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT