Quảng cáo

Ngoại binh Hàn Quốc của HAGL 'tuyên chiến' với bầu Đức

Thứ tư, 13/01/2021 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Ngay khi vừa đến HAGL, trung vệ người Hàn Quốc Kim Dong-su đã thể hiện quyết tâm chinh phục ngôi vương V-League 2021 cùng đội bóng mới.

Kể từ khi đôn lứa cầu thủ tài năng như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh,... lên chơi ở V-League 2015, HAGL vẫn mãi chật vật với cuộc chiến trụ hạng. Để bào chữa cho những thành tích bết bát đó, bầu Đức luôn khẳng định rằng HAGL chỉ đá cho vui chứ không cần danh hiệu.

Kể cả khi mang về HLV Kiatisak trên băng ghế chỉ đạo, bầu Đức vẫn kiên quyết với quan niệm "đá cho vui" đó. Bầu Đức nói: "Tôi tái khẳng định lần nữa, Kiatisak về cũng chỉ đá cho vui, không có sức ép gì hết. Dĩ nhiên, vô địch V-League thì bọn nhỏ vui hơn. Nhưng anh nghĩ coi, có bao giờ một chọi bốn mà thắng nổi không?".

Ảnh 1
Kim Dong-Su muốn HAGL chiến đấu để vô địch.

Tuy nhiên, tân binh người Hàn Quốc- Kim Dong-su mới đây đã khẳng định điều ngược lại hoàn toàn với triết lý của bầu Đức: “Toàn đội đều muốn giành được chức vô địch V-League.

Để làm được điều đó, toàn đội phải nỗ lực, đoàn kết cả trong và ngoài sân cỏ giống như một gia đình vậy. Chúng tôi không hề muốn đá cho vui. Chiến thắng là thứ quan trọng nhất trong mỗi trận đấu”.

Vừa ký hợp đồng với HAGL, ngoại binh Hàn Quốc 'tuyên chiến' bầu Đức Ảnh 1
Trung vệ người Hàn Quốc Kim Dong-su đã có những buổi tập luyện đầu tiên cùng HAGL.

Ở mùa giải năm nay, HAGL đã mang về nhiều tân binh chất lượng như Brandao, Kim Dong-su, Tuấn Linh,... hay gọi Công Phượng trở lại sau một mùa giải cho TP. Hồ Chí Minh mượn. Cùng với một HLV tài ba - Kiatisak, HAGL hứa hẹn sẽ đủ sức cạnh tranh chức vô địch V-League cùng hai đại gia của Thủ đô là Hà Nội và Viettel.

Ngày 15/01 tới đây, thầy trò HLV Kiatisak sẽ hành quân xuống TP. Hồ Chí Minh để chuẩn bị cho trận mở màn V-League 2021 gặp Sài Gòn trên sân Thống Nhất.

HAGL có tới 4 đội trưởng ở V-League 2021

Video: Văn Kiên, Đình Trọng ôm chặt Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải (Thực hiện: Thu Nga)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kim Dong-su bầu Đức HAGL Kiatisak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT