Quảng cáo

Bình Định FC phải mượn sân ở những vòng đầu tiên của V-League

Thứ hai, 11/01/2021 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Với việc sân Quy Nhơn không kịp hoàn thiện theo đúng tiến độ, đội bóng tân binh Bình Định sẽ phải mượn sân của Khánh Hoà để thi đấu những vòng đầu tiên của V-League 2021.

Bình Định vừa trải qua một hành trình kỳ diệu ở giải hạng Nhất Quốc gia 2020 khi giành được chức vô địch cùng với đó là tấm vé trở lại V-League sau nhiều năm dài chờ đợi. Ngay khi giành quyền thăng hạng, Bình Định đã được đầu tư một khoản tiền khổng lồ lên tới 300 tỉ cho những mục tiêu tại mùa giải năm nay.

Một trong những thay đổi lớn mà Bình Định thực hiện là việc nâng cấp lại sân vận động Quy Nhơn bao gồm sửa chữa, làm lại gần như toàn bộ những hạng mục chính như khán đài, dàn đèn, mặt cỏ hay các phòng chức năng. Tuy nhiên, tính đến hiện tại, việc nâng cấp cơ sở hạng tầng của đội bóng đất Võ vẫn chưa hoàn tất. Trong khi đó, V-League 2021 chỉ còn chưa đầy một tuần nữa là chính thức khởi tranh.

Bình Định FC phải mượn sân ở những vòng đầu tiên của V-League Ảnh 1
Bình Định không thể thi đấu trên sân nhà do chưa hoàn tất quá trình sửa chữa sân Quy Nhơn.

Mặc dù BTC V-League đã linh động ở vòng đấu đầu tiên khi để Bình Định thi đấu trên sân khách. Tuy nhiên đến ngày 23/1, thời điểm Bình Định đá sân nhà ở vòng đấu thứ 2, sân Quy Nhơn dự kiến vẫn chưa thể sửa xong cho đến ngày 7/3.

Chính vì vậy mà thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng buộc phải mượn sân nhà 19/8 của Khánh Hòa để tiếp đón Sài Gòn và Đà Nẵng vào ngày 23/1 và 5/2. Đây sẽ là thiệt thòi không nhỏ cho người hâm mộ Bình Định khi không được đến sân cổ vũ cho đội bóng ở thời điểm quay lại sân chơi V-League.

HLV Sài Gòn: 'HAGL rất đáng ngại vì có Kiatisak'

Video: Văn Kiên, Đình Trọng ôm chặt Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải (Thực hiện: Thu Nga)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bình Định FC V-League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo