Quảng cáo

Bruno Cantanhede - Ngày gặp lại Viettel trọn vẹn!

Chủ nhật, 10/01/2021 03:05 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu đầu tiên đối đầu đội bóng cũ Viettel, Bruno Cantanhede đã cùng các đồng đội gieo sầu cho các nhà Đương kim vô địch V-League 2020.

V-League 2020 đã chứng kiến một mùa giải đầy hấp dẫn khi Viettel phá vỡ thế độc tôn của Hà Nội ở sân chơi này những năm trước đó. Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã có một hành trình đầy thuyết phục trước khi bước lên ngôi vị cao nhất này. Và trong hành trình ấy, Bruno đóng một vai trò vô cùng quan trọng khi là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất đội với 7 pha lập công.

Ở trận cuối cùng V-League 2020, trận đấu mang tính chất quyết định đến ngôi vương với Sài Gòn FC, Bruno cũng là người ghi bàn thắng duy nhất khiến tất thảy người hâm mộ Viettel vỡ òa.

Tuy nhiên, sau hơn một năm rưỡi thi đấu đầy thăng hoa ở đội bóng Quân đội, Bruno chọn cách ra đi để tìm kiếm thử thách mới. Sau rất nhiều những lời mời hấp dẫn từ trong và ngoài nước, cuối cùng tiền đạo gốc Brazil đã chọn về đầu quân cho đại kình địch của Viettel - CLB Hà Nội.

Trong ngày gặp lại đội bóng cũ Viettel ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2020, Bruno dù không trực tiếp ghi bàn nhưng cũng đã chơi tốt và góp công lớn giúp Hà Nội giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1-0.

Sau trận đấu, khi được hỏi về ngoại binh mới gia nhập đội bóng chưa đến 10 ngày, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Với Bruno, Hà Nội FC và Viettel cũng không quá khác biệt nhau về lối chơi nên cậu ấy hòa nhập rất nhanh chóng. Đội bóng không thay đổi lối chơi vì cá nhân nào, các tân binh về đây đều phải hòa nhập với lối đá của toàn đội".

Như vậy, với chức vô địch Siêu cúp Quốc gia 2020, Bruno đã có danh hiệu đầu tiên với đội bóng mới và điều đó càng có ý nghĩa hơn khi nó giành được từ nơi mà hơn 10 ngày trước anh vẫn còn thuộc về.

Bruno Cantanhede - Ngày gặp lại Viettel trọn vẹn! Ảnh 1
Bruno Cantanhede - Ngày gặp lại Viettel trọn vẹn! Ảnh 2
Bruno Cantanhede - Ngày gặp lại Viettel trọn vẹn! Ảnh 3
Bruno Cantanhede - Ngày gặp lại Viettel trọn vẹn! Ảnh 5
Bruno Cantanhede - Ngày gặp lại Viettel trọn vẹn! Ảnh 6
Bruno Cantanhede - Ngày gặp lại Viettel trọn vẹn! Ảnh 7
Bruno Cantanhede - Ngày gặp lại Viettel trọn vẹn! Ảnh 8

Thủ môn bị HLV Park Hang Seo 'bỏ rơi' lọt top 1 Đông Nam Á

Bùi Hoàng Việt Anh - Siêu hậu vệ biết ghi bàn của Hà Nội FC

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Cantanhede Hà Nội FC Viettel FC Siêu cúp Quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT