Quảng cáo

Bùi Hoàng Việt Anh - Siêu hậu vệ biết ghi bàn của Hà Nội FC

Chủ nhật, 10/01/2021 02:21 AM (GMT+7)
A A+

Một lần nữa, Bùi Hoàng Việt Anh lại lên tiếng khi ghi bàn thắng duy nhất mang về chiến thắng tối thiểu 1-0 cho Hà Nội FC đồng thời giúp đội bóng này đăng quang Siêu cúp Quốc gia lần thứ 4 trong lịch sử.

V-League 2020, Bùi Hoàng Việt Anh nằm trong top những cầu thủ nội ghi nhiều bàn thắng nhất giải. Cầu thủ sinh năm 1999 có 4 bàn thắng sau 20 vòng đấu, chỉ xếp sau những tiền đạo như Nguyễn Công Phượng (6 bàn), Hồ Tuấn Tài (5 bàn). Tuy nhiên, điểm đáng chú ý là Bùi Hoàng Việt Anh là một hậu vệ và mới chỉ có chỗ đứng trong đội hình của Hà Nội ở mùa giải này khi Đình Trọng và Duy Mạnh dính chấn thương.

Những bàn thắng của Việt Anh ở mùa giải trước góp công lớn giúp đội chủ sân Hàng Đẫy quay trở lại với cuộc đua tranh đến ngôi vô địch cùng Sài Gòn và Viettel sau khi bị lỡ nhịp ở giai đoạn đầu. Ngay sau khi V-League 2020 kết thúc, Việt Anh cũng giành được giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm khi vượt qua một đối thủ nặng ký là Hai Long của Than Quảng Ninh.

Ở trận giao hữu với ĐTQG trên sân Việt Trì ngày 27/12, Việt Anh khi ấy vừa trở lại sau chấn thương cũng đã đệm bóng cận thành làm tung lưới thủ môn Tuấn Mạnh, mở tỉ số cho U22 Việt Nam.

Và trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2020 với đại kình địch Viettel, Bùi Hoàng Việt Anh lại một lần nữa lên tiếng, mang về chiếc cúp danh giá cho đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm. Phút thứ 74 của trận đấu, Văn Quyết thoát xuống bên cánh phải và thực hiện đường chuyền cắt mặt hàng thủ Viettel. Geovane có mặt nhận bóng rồi trả lại cho Việt Anh dứt điểm vào khung thành trống.

Với bàn thắng duy nhất ghi được cùng lối chơi hiệu quả trong suốt 90 phút thi đấu chính thức của trận đấu, Bùi Hoàng Việt Anh đã được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất Siêu cúp Quốc gia 2020.

Ảnh 1
Ảnh 3
Ảnh 1
Ảnh 5
Ảnh 6
Ảnh 4
Ảnh 7
Ảnh 9
Ảnh 10
Ảnh 8

HLV Hà Nội khen ngợi tài năng sinh năm 2000 của Viettel

Thủ môn bị HLV Park Hang Seo 'bỏ rơi' lọt top 1 Đông Nam Á

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Siêu Cúp Quốc gia Bùi Hoàng Việt Anh Hà Nội vs Viettel Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo