Quảng cáo

HLV Sài Gòn: 'HAGL rất đáng ngại vì có Kiatisak'

Thứ hai, 11/01/2021 12:01 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của CLB Sài Gòn, ông Vũ Tiến Thành đã có những đánh giá rất cao về HAGL dưới thời của tân thuyền trưởng Kiatisak.

Ở ngày mở màn của V-League 2021, Sài Gòn FC của HLV Vũ Tiến Thành sẽ tiếp đón với một đối thủ mạnh là HAGL trên sân nhà Thống Nhất. Ở mùa giải năm nay, Sài Gòn FC đã thay máu hoàn toàn khi 21 cầu thủ đã chọn cách ra đi. Đội bóng của chủ tịch Vũ Tiến Thành đã đôn nhiều cầu thủ trẻ lên chơi ở đội 1 cùng với đó là nhiều cái tên chất lượng.

Trong khi đó, ở phía bên kia, HAGL cũng có những sự thay đổi tích cực khi chào đón sự trở lại của huyền thoại bóng đá Thái Lan - Kiatisak và Công Phượng.

Chia sẻ với Pháp luật về đối thủ của mình ở ngày mở màn V-League, ông Vũ Tiến Thành cho biết: "HAGL là đội bóng hay. Họ chỉ cần một HLV hiểu và mang triết lý đúng với triết lý cầu thủ HAGL là thành công. Tìm HLV là tìm người phù hợp với cách chơi của đội, chứ không thể tìm về rồi ông ấy đưa ra cách chơi của mình bắt các cầu thủ phải chạy theo.

Tôi nghĩ HAGL mùa này rất đáng ngại vì HLV Kiatisak khi là cầu thủ đến lúc làm HLV đội tuyển Thái Lan cũng mang triết lý phù hợp với cầu thủ HAGL bây giờ. Mùa vừa rồi, đội bóng này lại đi ngược với chính họ khi một tập thể thiên về kỹ thuật lại nghĩ thoát ra việc tranh chấp không tốt bằng cách đá bóng dài.

Ví dụ chúng tôi đá với họ hai trận, người ta nhìn vào lại thấy Sài Gòn mới là HAGL. Có Kiatisak, Công Phượng và các đồng đội sẽ có một triết lý phù hợp. Tôi tin bầu Đức mời Kiatisak là chuyện đúng đắn để giúp đội bóng phát huy những tố chất của từng cầu thủ".

HLV Sài Gòn: 'HAGL rất đáng ngại vì có Kiatisak' Ảnh 1
Vũ Tiến Thành khẳng định HAGL trở nên rất đáng ngại vì có Kiatisak (Nguồn: VNE)

Ở mùa giải năm ngoái, đội chủ sân Thống Nhất đã duy trì được một phong độ ấn tượng trong phần lớn thời gian của mùa giải khi liên tục dẫn đầu. Tuy nhiên, việc để thua những trận đấu quan trọng ở những vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 2 khiến cho Sài Gòn để mất chức vô địch vào tay của Viettel FC.

Mặc dù HLV trưởng Vũ Tiến Thành khẳng định rằng ở V-League 2021, Sài Gòn FC sẽ mạnh hơn rất nhiều so với mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, việc mất hai ngoại binh trụ cột là Geovane Magno và Pedro Paulo đã ảnh hưởng không nhỏ đến đại diện của thành phố mang tên Bác.

Bùi Hoàng Việt Anh - Siêu hậu vệ biết ghi bàn của Hà Nội FC

Video: Văn Kiên, Đình Trọng ôm chặt Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải (Thực hiện: Thu Nga)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vũ Tiến Thành Sài Gòn FC V-League Kiatisak HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT