Quảng cáo

Rafaelson: 'Quang Hải sẽ giành QBV Việt Nam 2020'

Thứ ba, 12/01/2021 14:11 PM (GMT+7)
A A+

Hai ngoại binh của V-League là Burno Henrique và Rafaelson đánh giá cao Bùi Tiến Dũng và Quang Hải trước thềm trao giải Quả bóng Vàng 2020 diễn ra vào tối ngày 12/01.

Tối ngày 12/01, đêm gala trao giải Quả bóng Vàng 2020 sẽ chính thức diễn ra. Trong danh sách hạng mục dành cho nam cầu thủ xuất sắc nhất hiện tại có 5 cái tên là Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng của Viettel và Quang Hải, Văn Quyết của Hà Nội.

Dù chủ nhân của danh hiệu cao quý này vẫn còn là một dấu hỏi cho đến khi đêm trao giải diễn ra. Tuy nhiên, những ngoại binh đang chơi ở V-League cũng đã tự tìm ra cho mình một cái tên xứng đáng nhất.

Chia sẻ với chúng tôi, tân binh Rafaelson của SHB Đà Nẵng cho biết: "Theo tôi nghĩ thì Quang Hải sẽ giành được Quả bóng Vàng năm nay. Cậu ấy có kỹ thuật cá nhân tốt và tôi rất thích. Những người về thứ 2 và thứ 3 sẽ lần lượt là Văn Quyết và Bùi Tiến Dũng".

V-League 2020, khi còn thi đấu trong màu áo của Nam Định, Rafaelson từng ghi bàn vào lưới của Hà Nội FC tuy nhiên ở trận đấu đó chỉ có Văn Quyết đá chính còn Quang Hải ở trên băng ghế dự bị.

Không đồng quan điểm với Rafaelson, tân binh của SLNA là Bruno Henrique lại chọn một cầu thủ của các nhà ĐKVĐ Viettel: "Tôi sẽ chọn Bùi Tiến Dũng là người được xướng tên ở vị trí cao nhất, đơn giản vì trong số 5 cái tên cuối cùng thì anh ấy là người chơi tốt nhất. Hai người còn lại sẽ là Văn Quyết và Quang Hải".

Ngoại binh V-League đánh giá cao Quang Hải, Tiến Dũng trong cuộc đua QBV Ảnh 1
Quang Hải và Bùi Tiến Dũng được các ngoại binh đánh giá cao.

Một đồng đội cũ của Văn Quyết và Quang hải ở CLB Hà Nội là Rimario thì lại cho rằng để chọn ra một người xuất sắc nhất thì sẽ là khó khăn và ngoại binh của Bình Định sẽ chờ xem gala tối 12/01 như một người hâm mộ.

HLV Sài Gòn: 'HAGL rất đáng ngại vì có Kiatisak'

Video: Văn Kiên, Đình Trọng ôm chặt Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải (Thực hiện: Thu Nga)

Author Thethao247.vn Thu Nga / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng Vàng 2020 Bùi Tiến Dũng Rafaelson Bruno Henrique Quang Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT