Quảng cáo

Cầu thủ Thái Lan chính thức ký hợp đồng chuyên nghiệp với Chelsea

Thứ ba, 12/01/2021 10:13 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ gốc Thái Lan - Jude Soonsup-Bell vừa chính thức ký hợp đồng chuyên nghiệp với CLB lừng danh của nước Anh - Chelsea.

Ngày 11/1, Chelsea chính thức hoàn tất bản hợp đồng đồng tiên trong tháng Giêng khi có được chữ ký của tài năng trẻ sinh năm 2004 - Jude Soonsup-Bell.

Jude Soonsup-Bell được xem như tương lai của đại gia nước Anh, chính vì vậy mà "người đàn bà thép" Marina Granovskaia đã nhanh chóng "trói chân" cầu thủ gốc Thái Lan này trong ngày sinh nhật 17 tuổi. 

Trước đó, vào tháng 11/2020, Jude Soonsup-Bell vừa đi vào lịch sử của Chelsea, khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 4 bàn trong một trận ở FA Youth Cup sau 59 năm.

Chia sẻ trên insta, cầu thủ 17 tuổi tỏ ra rất hào hứng: "Mình rất hạnh phúc khi được kí hợp đồng chuyên nghiệp với CLB Chelsea. Mình sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa".

Ảnh 1
Jude Soonsup-Bell đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với CLB Chelsea vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 17.

Tại giải U18 Ngoại Hạng Anh mùa 2020/2021, tiền đạo trẻ gốc Thái Lan thi đấu rất ấn tượng với 9 trận đá chính và ghi được 11 bàn thắng.

Với việc Jude Soonsup-Bell đang phát triển rất tốt tại môi trường bóng đá hàng đầu thế giới khiến người hâm mộ Thái Lan hào hứng và hy vọng rằng tài năng trẻ này sẽ chọn quốc tịch Thái Lan và thi đấu cho ĐTQG nước này. Tuy nhiên, hiện tại, Jude Soonsup-Bell đang là đội trưởng của U19 Anh Quốc và là tương lai cho hàng công của Tam Sư nên việc cầu thủ sinh năm 2004 chọn Thái Lan là rất khó xảy ra.

Thủ môn bị HLV Park Hang Seo 'bỏ rơi' lọt top 1 Đông Nam Á

Video: Văn Kiên, Đình Trọng ôm chặt Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải (Thực hiện: Thu Nga)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jude Soonsup-Bell Chelsea Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT