Quảng cáo

Kiatisak 'trình làng' 3 ngoại binh cho HAGL

Thứ ba, 12/01/2021 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Sau thời gian dài xem xét và đắn đo, HLV Kiatisak cũng chốt xong 3 ngoại binh cho HAGL tại mùa giải V.League 2021.

Video: Buổi tập đầu tiên của hai ngoại binh HAGL (Nguồn: Next Media)

Kể từ khi nhận lời Bầu Đức dẫn dắt HAGL tại mùa giải 2021, HLV Kiatisak cùng bộ phận chuyển nhượng của đội bóng Phố Núi đã ráo riết tìm kiếm các ngoại binh phù hợp với triết lý ban bật bóng ngắn để chinh chiến ở mùa giải sắp tới.

Sau thời gian dài thử việc tại Hàm Rồng, Bầu Đức đã phê chuẩn để Kiatisak "chốt sổ" 3 ngoại binh cho HAGL gồm tiền đạo Washington Brandao, trung vệ Damir Memovic và tiền vệ phòng ngự Kim Dong Su.

Ảnh 3

Washington Brandao sinh năm 1990 từng chơi bóng ở CLB Petaling Jaya City, Malaysia và ghi được 5 bàn sau 18 trận. Brandao được Transfermarkt định giá lên tới 300.000 euro. Chân sút này khá đa năng khi có thể chơi dạt biên hoặc đá trung phong cắm.

Ảnh 1

Damir Memovic là ngoại binh có kinh nghiệm đá V.League nhiều nhất của HAGL. Trung vệ này đã từng là trụ cột không thể thiếu trong màu áo của CLB SLNA. Anh có thể áp đảo các tiền đạo đối phương nhờ thể hình to con cùng chiều cao lên tới 1m91.

Ảnh 2

Kim Dong-Su năm nay 25 tuổi, được ăn tập và trưởng thành từ đội trẻ của Hamburger. Anh đã thi đấu cho hàng loạt CLB tại Đức, Hàn và Nhật như Omiya Ardija, Vfb Lubeck, FC Anyang... Dong-Su có thể đá đa năng khi chơi được tiền vệ phòng ngự cũng như trung vệ.

Kiatisak đóng cửa sân tập, truyền 'bí kíp' cho Công Phượng

Một số hình ảnh về ngoại binh HAGL (ảnh CLB HAGL):

Ảnh 10
Ảnh 9
Ảnh 8
Ảnh 7
Ảnh 6
Ảnh 5
Ảnh 4
Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Kiatisak V League bầu Đức Chuyển nhượng V.League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT